06:59 - 28/10/2016 (GMT+7)

[VIMS2016] BMW Motorrad – Tâm điểm R nineT Scrambler

Bên cạnh những chiếc xe bốn bánh đầy sang trọng và tinh tế, gian hàng BMW Mottorrad cũng không kém phần hấp dẫn với những chiếc mô tô thừa sức mê hoặc lòng người. Đặc biệt nổi bật nhất là BMW R nineT Scrambler.

Ông Trần Thanh Cường – Giám đốc BMW Motorrad Việt Nam chia sẻ: “Gian hàng của BMW Motorrad là sự kết hợp giữa hiện đại và tính cơ động, phong trần thông qua các vật dùng bày trí như quý vị đã thấy. Qua đây, chúng tôi muốn truyền tải thông điệp từ giá trị thương hiệu Motorrad là Công nghệ tiên phong (Innovations), Cảm giác lái đầy phấn khích (Riding pleasure), Tính an toàn đỉnh cao (Safety). Đó chính là yếu tố mà những phượt thủ tìm kiếm trải nghiệm lái đích thực”.

BMW Motorrad gây ấn tượng mạnh bằng những chiếc xe phân khối lớn mạnh mẽ

BMW Motorrad gây ấn tượng mạnh bằng những chiếc xe phân khối lớn mạnh mẽ

BMW Motorrad là hãng xe mô-tô duy nhất tạo dựng tinh thần khác lạ dành riêng cho cộng đồng biker ưa “chủ nghĩa xê dịch”. Tại đây, 11 mẫu xe của BMW Motorrad được trưng bày theo tinh thần “Make Life A Ride – Cuộc đời là những chuyến phiêu lưu” với các mẫu xe chủ đạo: dòng Adventure là F700GS, R1200GS, R1200GS Adventure, S1000 XR; dòng Sport là S1000R, S1000RR, R1200RS; dòng Roadster là F800R, R nineT và tâm điểm là chiếc R nineT phiên bản Scrambler.

Lấy cảm hứng từ mẫu xe BMW R 65 lừng danh trong lịch sử, hơn 60 năm sau, hãng xe mang niềm tự hào xứ Bavaria chính thức hồi sinh dòng xe huyền thoại này dưới phiên bản đặc biệt mang tên BMW Motorrad R NineT Scrambler. Đi theo những đường nét cổ điển của dòng scrambler từ những năm 50, 60 và 70 của thế kỷ trước, R nineT Scrambler được trang bị bộ mâm đúc 19 inch phía trước và giảm xóc trước dạng hành trình ngược (Up side down) đã được thay thế bằng dạng ống lồng truyền thống (Telescopic) nhằm mang đến thêm chất cổ điển cho xe, với hệ thống treo đơn phía sau (Paralever) đi cùng bộ mâm đúc 5 cánh 17inch của BMW.

Tâm điểm của gian hàng vẫn là chiếc BMW R nineT Scrambler

Tâm điểm của gian hàng vẫn là chiếc BMW R nineT Scrambler

Cùng với đó, toàn bộ những phụ kiện dành cho R NineT Scrambler đều được sản xuất theo đơn đặt hàng của khách hàng nhằm tạo ra những chi tiết độc đáo. Cảm hứng từ lịch sử lừng lẫy của BMW Motorrad trên dòng xe Scrambler còn được thể hiện qua những chi tiết như cặp ống xả vắt ngang hông xe đến từ hãng độ Akrapovic; yên xe kiểu ‘bánh mì’ với chỉ khâu thủ công tỉ mỉ trên nền da thật; vành trước kích thước 19 inch đặc trưng dòng xe Scrambler đi kèm bộ lốp địa hình của Metzeler… toàn bộ những chi tiết thiết kế trên BMW Motorrad R NineT Scrambler đều có thể được tuỳ chỉnh theo cá tính riêng của chủ nhân.

Năng lượng vận hành của mẫu xế nổ nhà BMW bắt nguồn từ khối động cơ boxer 2 xy-lanh, 4van, dung tích 1.170 cc, làm mát bằng không khí kết hợp với kiểu bơm dầu nhớt bôi trơn trong động cơ lên két làm mát đặt ngay phía dưới cụm trợ lực tay lái rồi quay ngược trở lại, xe được trang bị hộp số 6 cấp. Động cơ sản sinh 110hp tại 7.750rpm và mô men xoắn cực đại là 116 Nm tại 6.000rpm. Tốc độ tối đa và khả năng tiêu thụ xăng trên 100km theo phía nhà sản xuất là hơn 200km/h và 5,3l cho 100km. Chiều cao yên 820mm, xe có trọng lượng là 220kg.

Yên xe kiểu ‘bánh mì’ với chỉ khâu thủ công tỉ mỉ trên nền da thật

Yên xe kiểu ‘bánh mì’ với chỉ khâu thủ công tỉ mỉ trên nền da thật

BMW Motorrad R NineT Scrambler được phân phối ở Việt Nam với giá bán là 568 triệu, đã bao gồm VAT. Ngoài ra, nhân sự kiện lần này BMW Motorrad cũng mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn bằng việc hỗ trợ 100% phí trước bạ cho các dòng xe mà hãng đang phân phối cũng như các ưu đãi thú vị khác để chào mừng sự kiện đặc biệt này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с