11:54 - 26/10/2016 (GMT+7)

[VIMS2016] Audi trưng bày 12 mẫu xe, điểm nhấn Q2 hoàn toàn mới

Tham dự Triển lãm VIMS 2016 với quy mô hoành tráng và đẹp mắt trong cách bày trí các mẫu xe hơi hạng sang của thương hiệu Audi. Triễn lãm diễn ra từ ngày 26 – 30/10/2016 tại SECC, quận 7, HCM.

Audi Việt Nam mang tới Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 diện mạo Audi mới với gian trưng bày có tổng diện tích hơn 700m2 với những thiết kế và phong cách đồ họa mới nhất.

Khi nhắc đến thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Đức – Audi, phải nói đến quattro đã làm nên thương hiệu trong hơn 30 năm, quattro đã cùng với Audi dẫn đầu các thương hiệu xe sang trên toàn cầu trong lĩnh vực dẫn động bốn bánh. Kể từ năm 2009, Việt Nam đã trở thành vùng đất quattro nơi 60% số lượng xe Audi bán ra được trang bị quattro.

IMG_0363

Những mẫu xe được trang bị quatro gồm có: Audi Q3, Q5, Q7 thuộc dòng SUV; A5 và A7 Sportback; và A8L limousine. Cũng là 1 trong 12 mẫu xe Audi trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016, Audi R8 Coupe V10 sẽ phô diễn hoàn hảo công nghệ Audi quattro và chào đón tất cả các khách tham quan tới Audi – ngôi nhà quattro.

Các mẫu xe Audi được nhập khẩu về Việt Nam và chính thức trưng bày cho khách thưởng lãm tại VIMS 2016 gồm có Audi TT Coupe, các mẫu sedan Audi A3, A4, A6 và A8L; Audi A5 và A7 Sportback; và các mẫu SUV gồm Audi Q3, Q5 và Q7. Khách tham quan gian hàng Audi còn có cơ hội khám phá chiếc Audi R8 V10 Coupe và mẫu Audi Q2 mới nhất của Audi.

IMG_0366

Ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc, nhà nhập khẩu chính hãng Audi tại Việt Nam chia sẻ: “Audi AG tiếp tục mở rộng các sản phẩm với rất nhiều công nghệ sáng tạo trong đó có bao gồm cả việc tối ưu hoá dung tích động cơ; Việc tối ưu này cân đổi hoàn hảo vào chính xác giữa các phân khúc xe, dung tích động cơ, công suất, mô men xoắn và mức hiệu quả trong các điều kiện sử dụng hàng ngày. Các mẫu xe sử dụng động cơ phù hợp và nhanh chóng xâm nhập thị trường chính là mục tiêu của hãng, và Audi Q2 chính là minh chứng mới nhất”.

Như thường lệ, gian trưng bày Audi sẽ tiếp đón những đại sứ thương hiệu của Audi, những người nổi tiếng và được đón nhận tại Việt Nam bởi tài năng và phong cách góp phần mang lại không khí sôi động cho khách tham quan. Siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Đặng Thu Thảo, siêu mẫu Thúy Hạnh và nghệ sĩ múa Linh Nga sẽ tới tham dự ngày 26/10. Những khách tham quan gian trưng bày Audi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 cũng có thể thưởng thức những màn trình diễn của ca sĩ Noo Phước Thịnh, gặp gỡ Á hậu Dương Tú Anh ngày 27/10, ca sĩ Thủy Tiên ngày 28/10, ca sĩ Noo Phước Thịnh ngày 29/10 và ca sĩ Đông Nhi ngày 30/10.

IMG_0444

Giống như Audi Q7 2.0 TFSI quattro vừa mới ra mắt, mẫu Audi Q2 trẻ trung đầy cuốn hút chính là sử kết hợp của công suất, mô-men xoắn cao, mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm và hiệu quả cho thị trường Việt Nam. Chiến lược tối ưu hóa động cơ Audi tại Việt Nam sẽ được áp dụng với nhiều mẫu xe hơn trong năm 2017.

Audi Q2 là một mẫu xe đô thị cho việc di chuyển và giải trí hàng ngày, một sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế thăng hoa và tính năng cao. Điểm đáng chú ý đầu tiên là Q2 không phải là mẫu thu nhỏ của dòng Q trong gia đình SUV của hãng, mà Q2 có phong cách riêng, độc lập với các đàn anh. Q2 là một phần kế hoạch của giám đốc thiết kế Marc Litchte để mở rộng cá tính trong danh mục sản phẩm của Audi, vốn bị chê là quá giống nhau ở tất cả các mẫu xe cùng họ.

IMG_0438

Động cơ của chiếc Audi Q2 được nhập về Việt Nam lần này là phiên bản loại Đông cơ 1.4 TFSI với công nghệ ngắt xy-lanh COD có dung tích xy-lanh 1.395cc sản sinh công suất 110 kW (150 mã lực) với mô-men xoắn cực đại 250Nm trong dải tua máy từ 1.500 – 3.500 vòng/phút. Đi kèm hộp số tự động S-tronic 7 cấp, hệ dẫn động cầu trước.

Với việc mang trên mình khối động cơ TFSI 1.4L Audi Q2 chỉ tiêu thụ 5,2 lít nhiên liệu cho 100 km với lượng khí thải CO2 là 119 gram/km. Khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 8,5 giây trước khi đạt ngưỡng tốc độ tối đa là 212 km/h. Audi Q2 được sản xuất tại nhà máy chính của Audi tại Ingolstadt

IMG_0445

Khách hàng đến với gian hàng Audi sẽ cảm nhận rõ nét hơn trong khâu thiết kế không gian mở và thoáng đãng cũng như dễ tìm hiểu các mẫu xe. Bên cạnh đó chính là sự đa dạng các mẫu xe trong phân khúc xe sang, từ Coupe thể thao thực thụ cho đến những mẫu xe Sedan và SUV đa dụng.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://1-line.su/ воспользуйтесь помощью квалифицированных, компетентных сотрудников популярного предприятия «Первая

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vk.com/promocodi.yandex.market вы найдете промокоды Яндекс.Маркета. Они предоставят вам отличную