20:11 - 26/10/2016 (GMT+7)

[VIMS 2016] Suzuki chính thức ra mắt Ciaz với giá 580 triệu đồng

Suzuki Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Sedan hoàn toàn mới Suzuki Ciaz tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016) diễn ra tại SECC, Tp.Hồ Chí Minh vào ngày 26 – 30/10/2016.

Suzuki Việt Nam đã mang đến Triển lãm Ô tô Quốc tế 2016 bộ sưu tập hoàn chỉnh 4 dòng xe của hãng với chủ đề “More for Less” – mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn về kiểu dáng, tính năng, tiện ích với mức giá tiết kiệm hơn. Trong đó, mẫu xe Ciaz với thông điệp “Thuần chất Sedan” lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam.

_MG_0048

Suzuki Ciaz được thiết kế để trở thành mẫu Sedan thực thụ

Suzuki Ciaz được thiết kế để trở thành mẫu Sedan thực thụ kết hợp đồng thời ba ưu điểm: Cabin rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi, vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh Ciaz, Việt Nam Suzuki cũng mang đến triển lãm này 3 mẫu xe vốn được người dùng Việt Nam ưa chuộng là Vitara, Swift và Ertiga.

Tham gia vào Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016, Suzuki mong muốn giới thiệu đến người dùng Việt những mẫu xe mới, chất lượng cao với chi phí hợp lý. Thông qua đó, Việt Nam Suzuki muốn tạo ra sự tương tác hai chiều giữa nhà sản xuất và khách hàng, từ đó có cơ sở để hoạch định được những chiến lược kinh doanh phù hợp, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu và nguyện vọng của người tiêu dùng Việt.

_MG_0568

Ertiga – Chiếc Xe 7 Chỗ Cho Gia Đình – nổi trội với không gian nội thất rộng rãi và khả năng tùy biến sử dụng linh hoạt là một trong những điểm cộng hiếm có cho một chiếc xe gia đình.

Giá bán lẻ các mẫu xe Suzuki tại Việt Nam hiện nay (đã bao gồm VAT): Ciaz giá 580.000.000 đồng; Swift RS giá 609.000.000 đồng; Vitara “All Grip” giá 879.000.000 đồng.

_MG_0076

Swift – Đơn Giản Mà Đẹp – thuộc dòng Hatchback cũng ra mắt phiên bản cao cấp Swift RS với nhiều tính năng và màu sắc mới, tạo nét cá tính và trẻ trung. Swift RS tại Việt Nam sẽ có 4 màu gồm: vàng – đen, đỏ – đen, trắng – đen, trắng.

_MG_0078

Vitara “All Grip” – Đậm Phong Cách, Vững Thành Công – là chiếc Compact SUV với công nghệ All Grip có thiết kế thể thao thông minh, không gian rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu, cực kỳ an toàn và khả năng vận hành hiệu quả trong môi trường thành thị, đặc biệt linh hoạt trên nhiều điều kiện mặt đường khác nhau bao gồm đường hẹp và xấu.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении