06:41 - 18/10/2016 (GMT+7)

Lần đầu tiên Yamaha Motor Việt Nam tổ chức giải đua tại Việt Nam

Ngày 17/10/2016, với mục tiêu tạo ra giải đua mang tính chuyên nghiệp dành cho các tín đồ đam mê bộ môn thể thao này, công ty Yamaha Motor Việt Nam tổ chức giải đua xe Yamaha GP đầu tiên tại Việt Nam.

Được sự phối hợp cùng với Liên Đoàn Xe Đạp – Mô tô thể thao Việt Nam và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương, giải đua xe Yamaha GP sẽ được tổ chức vào ngày 06/11/2016 tại Khu du lịch Đại Nam, TP Bình Dương, tỉnh Bình Dương. Đây được xem là bước đi tiếp nối thành công của chuỗi các sự kiện trước đây mà thương hiệu này dành cho khách hàng trong năm 2016.

Cuộc đua được tổ chức với sự công bằng và tính an toàn được đề cao, tiêu biểu là việc Yamaha Motor Việt Nam trang bị hệ thống chấm điểm tự động gắn IC chip cùng hàng rào hơi an toàn theo tiêu chuẩn của các giải đua quốc tế. Giải đua được tổ chức với nhiều thể thức đa dạng dành cho mọi đối tượng đam mê tốc độ bao gồm cả các vận động viên chuyên nghiệp lẫn bán chuyên nghiệp, nam và cả nữ.

Không dừng lại ở đó, việc tổ chức giải đua với những tiêu chuẩn quốc tế góp phần đưa phong trào đua xe thể thao của Việt Nam chuyên nghiệp hơn và tạo tiền đề cho các giải đua tiếp theo. Thêm vào đó, trong tương lai, các vận động viên xuất sắc sẽ được Yamaha Motor Việt Nam đưa đi thi đấu tại đấu trường quốc tế.

Ông Yano Takeshi - Tổng Giám Đốc Yamaha Motor Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Ông Yano Takeshi – Tổng Giám Đốc Yamaha Motor Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Mỗi vận động viên tham gia đăng ký có thể được tối đa 03 hệ đua trong một giải. Mỗi vận động viên được sử dụng duy nhất 01 xe gắn máy cho mỗi hệ đua và được đi kèm 02 kỹ thuật viên chăm sóc. Có tất cả 03 giải thi đấu với các hệ khác nhau. Giải mở rộng với hệ 150 mở rộng (dành cho động cơ tối đa 150cc, piston 57mm) và hệ 115 mở rộng (động cơ tối đa 115cc, piston 54mm), mỗi hệ chỉ nhận 36 thí sinh tham gia. Giải xe hãng với các hệ 150i, 115i và 125i, mỗi hệ nhận 32 thí sinh. Riêng hệ 125i có thêm giải dành riêng cho nữ vận động viên. Cuối cùng là giải tự do với hệ xe tay ga và hệ xe số thông thường dành cho các thí sinh không đăng ký các giải trên và không giới hạn số lượng. Dung tích động cơ chỉ tối đa 150cc.

Tin bài liên quan:

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו