08:20 - 4/10/2016 (GMT+7)

Jeep chính thức công bố Grand Cherokee 2017

Triển lãm Paris 2016 là một cột mốc khá đáng nhớ cho Jeep khi đây cũng là thời điểm hãng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 75 của mình.

Dẫn đầu trong đội ngũ hùng hậu mà thương hiệu Mỹ mang tới châu Âu lần này là chiếc Grand Cherokee 2017 với nhiều nâng cấp và thay đổi về ngoại hình. Phiên bản mới sẽ chính thức “lên kệ” vào tháng 12 năm nay cùng cấu hình Trailhawk hoàn toàn mới.

GC-Summit

Grand Cherokee phiên bản Summit

Tham gia triển lãm lần này với Grand Cherokee 2017 là 2 phiên bản đặc biệt hoàn toàn mới mà FCA dành cho Jeep: Renegade Desert Hawk và Cherokee Night Eagle II.

Mẫu thứ nhất là Renegade với nhiều thay đổi phục vụ mục đích offroad (và đồng thời mang lại vẻ ngoài hầm hố hơn một chút) bao gồm decal trang trí mới, tản nhiệt đen mờ, mâm nhôm đen bóng 17 inch cùng móc kéo sau hay nội thất toàn da đen với chỉ khâu trắng tương phản.

Renegade-Desert-Hawk

Trong khi đó, Night Eagle II lại mang đến vẻ ngoài thể thao và cá tính hơn cho chiếc SUV nhờ tông màu đen mạnh mẽ, mâm hợp kim 18 inch và nội thất bọc da cùng màu. 2 bản độ Mopar của dòng Wrangler và Renegade cũng có mặt.

Night_eagle

Nhân dịp triển lãm, Jeep cũng vừa chính thức giới thiệu hộp số 6 cấp tự động Duel Dry-Clutch mới của mình (sử dụng kèm phiên bản động cơ Multijet II 1.6L). Trước đó hộp số này được cấu hình chỉ dành riêng cho dòng động cơ 1.4L với khả năng đổi số mà không làm mất mô men xoắn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве