15:30 - 13/09/2016 (GMT+7)

Rất nhiều mẫu xe mới lần đầu xuất hiện tại VMS 2016 sẽ bán tại VN

Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 (VMS 2016) sẽ trở lại khu vực miền Bắc sau 3 năm vắng bóng được hứa hẹn sẽ là màn trưng bày của những chiếc xe hoàn mới sở hữu nhiều công nghệ nổi bật, đáp ứng nhu cầu thực tế hơn với nhu cầu của người tiêu dùng.

Năm nay là năm thứ 12 sự kiện triển lãm về ô tô có quy mô lớn được diễn ra tại Việt Nam. Và trong năm thứ 12 này, 12 thương hiệu đến 9 nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Việt Nam sẽ đem tới cho khách tham quan gần 100 mẫu xe bao gồm xe mới ra mắt, xe lần đầu tiên được ra mắt và xe concept.

Như vậy, sau 3 năm liên tiếp tổ chức tại Tp. HCM, triển lãm ô tô Việt Nam đã quay trở lại Hà Nội nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của người tiêu dùng phía Bắc. Sự kiện triển lãm ô tô Việt Nam 2016 sẽ diễn ra từ ngày 05 – 09/10/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội (ICE), mở cửa đón khách từ 09:00 – 17:30 từ 6-9/10/2016.

Ông Yoshihisa Maruta - Chủ tịch VAMA hy vọng triển lãm ô tô Việt Nam 2016 sẽ đáp ứng sự kỳ vọng của người tiêu dùng khu vực phía Bắc

Ông Yoshihisa Maruta – Chủ tịch VAMA hy vọng triển lãm ô tô Việt Nam 2016 sẽ đáp ứng sự kỳ vọng của người tiêu dùng khu vực phía Bắc

Tuy nhiên, các hoạt động bên lề triển lãm sẽ được diễn ra sớm hơn, cụ thể cuộc thi “Săn vé vàng – Dự Vietnam Motor Show” bắt đầu từ 20 – 30/9/2016, 10 người thắng cuộc sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí đi lại tới triển lãm và ngày 3/10/2016 sẽ là chương trình Roadshow đặc biệt của hàng loạt dòng xe tham gia triển lãm quanh các tuyến phố chính của Hà Nội.

Năm nay, mặc dù địa điểm tổ chức và cơ sở vật chất không tiêu chuẩn như mong đợi nhưng các đại diện tham gia triển lãm đã hứa hẹn sẽ nỗ lực hết sức để đảm bảo chất lượng của từng gian hàng và mang đến một triển lãm thực sự hấp dẫn cho khách hàng và những người yêu thích xe hơi.

Explorer sẽ là mẫu xe rất đáng chú ý của Ford tại triển lãm VMS năm nay

Explorer sẽ là mẫu xe rất đáng chú ý của Ford tại triển lãm VMS năm nay

Được biết các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm năm nay thuộc về các thương hiệu xe du lịch hạng nhỏ, hạng trung, xe gia đình và xe thể thao đa đụng, phù hợp với phần đông đối tượng khách hàng. Trong đó, rất nhiều mẫu xe trưng bày sẽ là những sản phẩm hoàn toàn mới và dự kiến bán ra thị trường vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Có thể kể tới những cái tên nổi bật như Ford Explorer 2017 trang bị động cơ Ecoboost 2.3L, Chevrolet Trax động cơ Turbo 1.4L, Honda Civic thế hệ mới, Kia Optima 2017 CKD, Mazda CX-3, Mitsubisi Pajero Sport thế hệ mới, Toyota Vios 2017, Isuzu MU-X…

GS200t sẽ là mẫu xe sử dụng động cơ turbo mới được Lexus Việt Nam giới thiệu tới người tiêu dùng

GS200t sẽ là mẫu xe sử dụng động cơ turbo mới được Lexus Việt Nam giới thiệu tới người tiêu dùng

Công nghệ mới cũng là xu thế chủ đạo tại triển lãm năm nay khi Lexus sẽ tăng cường sự xuất hiện của động cơ Turbo lên hầu hết các dòng sản phẩm của mình như RX200t, NX200t, GS200t và một mẫu xe bí mật sẽ được tiết lộ tại triển lãm, còn Ford tiếp tục nhấn mạnh công nghệ EcoBoost với động cơ chỉ có dung tích 2.3L dành cho một chiếc SUV cỡ lớn như Explorer.

Trong 2 năm, thị trường xe bán tải có mức tăng trưởng rất lớn và triển lãm ô tô Việt Nam 2016 sẽ đặc biệt mang tới những chiếc xe bán tải nổi bật nhất Chevrolet Colorado 2017 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, xe tải công suất lớn Chevrolet Silverado Midnight động cơ V-8 5.3L, Ford Ranger, Isuzu Dmax, Mazda BT 50, Mitsubishi Triton hay Toyota Hilux.

Chevrolet Silverado Midnight là chiếc bán tải cỡ lớn lần đầu tiên được trưng bày tại Việt Nam

Chevrolet Silverado Midnight là chiếc bán tải cỡ lớn lần đầu tiên được trưng bày tại Việt Nam

Bên cạnh những dòng xe du lịch, các dòng xe thương mại và chuyên dụng gồm FUSO, Hyundai và Kamaz sẽ được trưng bày ở khu vực riêng biệt với các màn trình diễn hứa hẹn sẽ mang đến sức hút và sự độc đáo cùng các hoạt động tương tác thú vị.

Tại triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 12, cùng với gần 100 mẫu xe còn có sự góp mặt của hơn 80 gian hàng với hàng nghìn linh – phụ kiện ô tô từ các đơn vị công nghiệp phụ trợ, sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng, khách hàng sẽ được trực tiếp tham gia vào hàng loạt hoạt động tương tác với sự góp mặt của những người nổi tiếng, nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành công nghiệp ô tô và thị trường ô tô Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

1 bình luận

Trần Văn Tới (04/10/2016 5:51 chiều)

toitv@hondacantho.com

Riêng xe CIVIC hoàn toàn mới với công nghệ máy móc và thiết kế đỉnh cao, chắc chắn sẽ thu hút được sự tò mò của các quý khách. Hãy đến và cảm nhận chiếc xe với rất nhiều giải thưởng đỉnh cao về thiết kế, an toàn trên các thị trường khó tính như Mỹ, Canada..Thái Lan.

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Скачать Winline на Android

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ закажите витамины, БАДы, минеральные комплексы, которые идеально подходят