09:07 - 23/09/2016 (GMT+7)

Mercedes-Benz hé lộ E-Class All-Terrain

Phiên bản mọi địa hình (All-Terrain) của Mercedes-Benz E-Class sẽ là con bài khá quan trọng của hãng tại triển lãm Paris lần này.

Được thiết kế nhằm cạnh tranh với Audi A6 Allroad và Volvo V90 Cross Country, E-Class All-Terrain là phiên bản nâng cấp wagon của chiếc E-Class tiêu chuẩn với một vài thay đổi tại vòm bánh xe, tản nhiệt trước hay hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic. Ngoài ra phiên bản này cũng có thêm hệ thống treo đa phòng Air Body Control giúp tăng khoảng sáng gầm xe lên thêm 35 mm (tổng 156 mm).

Mercedes-E-Class-All-Terrain

Theo lời giám đốc bán hàng và tiếp thị của Mercedes-Benz ông Ola Kallenius, “chưa có mẫu E-Class nào đa dụng như bản All-Terrain. Mẫu xe này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách SUV mạnh mẽ, ấn tượng cùng sự sang trọng, thoải mái của bản sedan, đó là còn chưa kể đến nhiều công nghệ an toàn hiện đại”.

Ngoài hệ thống 4MATIC và Air Body Control, E-Class All-Terrain cũng sẽ sử dụng mâm hợp kim 19 inch và lốp chuyên dụng giúp tăng cường khả năng offroad.

Hệ thống Dynamic Select trên xe cũng được trang bị thêm chế độ lái mới All-Terrain với các thiết lập hệ thống treo, hệ thống cân bằng điện tử và hệ thống kiểm soát cân bằng chủ động chuyện dụng dành riêng cho vận hành offroad.

Mercedes-E-Class-All-Terrain

E-Class All-Terrain chỉ có duy nhất một tuỳ chọn động cơ vào thời điểm ra mắt là loại 2.0L diesel 191 mã lực và 400 Nm, kèm với đó là hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic. Xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h mất tròn 8 giây, tốc độ tối đa 230 km/h, mức khí thải 137 g CO2/km. Phiên bản diesel 6 xi lanh ra mắt trong năm sau.

Mercedes-Benz E-Class All-Terrain sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Paris 2016.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную