- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Jeep bắt đầu công cuộc chinh phục thị trường Ấn Độ

Posted By sonhq On Tháng Chín 5, 2016 @ 11:45 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Sau nhiều năm trì hoãn, cuối cùng thương hiệu Jeep thuộc Fiat Chrysler đã chính thức tiến hành xâm nhập thị trường ô tô có dân số đông thứ 2 thế giới là Ấn Độ với 2 mẫu xe Wranglers và Grand Cherokee.

Với hơn 1,2 tỉ dân, Ấn Độ được coi là mảnh đất đầy tiềm năng cho phép Jeep đạt mục tiêu doanh số 2 triệu chiếc/năm trước năm 2019 của mình. Vào giai đoạn ban đầu này Jeep sẽ nhập khẩu trực tiếp 2 mẫu xe Wranglers và Grand Cherokee từ Mỹ với giá tại Ấn Độ … gấp 3 giá gốc. 2 mẫu xe này sẽ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc tới từ Land Rover, Mercedes-Benz, Audi cùng 1 vài thương hiệu hạng sang khác tại đây.

Tuy nhiên, giai đoạn 2 trong kế hoạch của Jeep sẽ cho phép hãng bắt đầu lắp ráp các dòng SUV cỡ nhỏ với giá thành thấp tại Ấn Độ, sau đó nhập khẩu sang các quốc gia khác. Giai đoạn này dự kiến bắt đầu từ năm sau.

Tập đoàn mẹ của Jeep là Fiat Chrysler Automobiles (FCA) năm ngoái đã đầu tư 280 triệu USD để tạo lập một liên doanh với tập đoàn mẹ của Jaguar Land Rover là Tata Motors. Số tiền này chủ yếu được sử dụng để xây dựng nhà máy lắp ráp tại Ranjangaon, Ấn Độ. Đây là nhà máy phục vụ giai đoạn phát triển thứ 2 của Jeep tại đây khi được định hướng sản xuất 2 mẫu Compass và Renegade.

Ngoài Ấn Độ, Trung Quốc cũng là một thị trường chủ chốt để Jeep có thể hoàn thành mốc doanh số 2 triệu xe mỗi năm trước năm 2019.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/jeep-bat-dau-cong-cuoc-chinh-phuc-thi-truong/

URLs in this post:

[1] Hơn 100 triệu xe Volkswagen có thể bị hack chỉ…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/hon-100-trieu-xe-volkswagen-co-bi-hack-chi-bang-thu-thuat-don-gian/

[2] Mẫu xe Tesla đa địa hình tuyệt đẹp: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mau-xe-tesla-da-dia-hinh-tuyet-dep/

[3] Lộ ảnh mẫu crossover mới nhất của Mitsubishi: https://autonet.com.vn/tin-tuc/lo-anh-mau-crossover-moi-nhat-cua-mitsubishi/

[4] Hacker Mỹ trộm 30 chiếc Jeep dễ như bỡn: https://autonet.com.vn/tin-tuc/hacker-trom-30-chiec-jeep-de-nhu-bon/

[5] Land Rover vén màn Discovery 2017: https://autonet.com.vn/tin-tuc/land-rover-ven-man-discovery-2017/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.