09:09 - 22/09/2016 (GMT+7)

Hội bán tải hối hả tập luyện cho Giải đua địa hình Việt Nam

Trong ngày Chủ nhật 18/9 vừa qua, chi hội bán tải PVC đã có buổi tập luyện tại chân cầu Vĩnh Tuy để chuẩn bị cho Giải đua địa hình (VOC) sắp tới.

Với địa hình đất gập ghềnh, đã từ lâu, khu vực chân cầu Vĩnh Tuy trở thành một địa điểm hấp dẫn để những người có đam mê off-road đến luyện tập. Trước Giải VOC 2016, nơi đây càng trở nên nhộn nhịp hơn nữa khi có sự góp mặt của chi hội bán tải Việt Nam đến chuẩn bị.

Ở bãi giữa chân cầu là nơi có đa dạng các loại địa hình, có đủ hố sâu với bùn đất để những chiếc xe bán tải hay SUV thỏa sức “vùng vẫy” thể hiện khả năng của mình. Trong buổi luyện tập lần này có đủ các mẫu xe bán tải như Ford Ranger, Mazda BT-50 và Nissan Navara hay còn có cả xe SUV như Land Cruiser.

Một chiếc Land Cruiser luyện tập ở hố sâu. Ảnh: Otofun.

Một chiếc Land Cruiser luyện tập ở hố sâu. Ảnh: Otofun.

Vì là sự kiện thường niên, mỗi năm chỉ tổ chức một lần, nên những thí sinh tham gia giải VOC không thể bỏ qua được cơ hội trải nghiệm thực tế, phô diễn khả năng ưu việt của mình. Do đó, họ đều có tinh thần nhiệt huyết để tập luyện kỹ càng trước giải đấu.

Trong lần tổ chức 2016, VOC sẽ bao gồm có 3 hạng thi đấu: Vua bán tải Việt Nam (tối đa 25 đội), Cơ bản (tối đa 20 đội) và Nâng cao (tối đa 20 đội). Theo quy định của Ban tổ chức, mỗi xe chỉ được đăng ký tham gia một hạng thi đấu. Tương tự như năm 2015, VOC 2016 sẽ tiếp tục chứng kiến sự góp mặt của các đội chơi đến từ các đơn vị kinh doanh dòng xe bán tải tại Việt Nam thông các chi hội chơi xe với những vận động viên chuyên nghiệp.

Theo đúng kế hoạch, VOC 2016 sẽ diễn ra vào hai ngày 24 và 25/9 tới đây. Đối với những ai không chỉ sở hữu xe bán tải hay SUV mà chỉ cần có niềm đam mê với off-road thì không thể bỏ qua được sự kiện cực kỳ hấp dẫn này.

Thể lệ của cuộc thi có thể tham khảo tại đây.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לעבור על המודעות באתר, למצוא את המודעות הרלוונטיות עבורך וליהנות מחוויה

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

game1kb.com 마찬가지로 많은 사람들은 Qi Jingtong이 항상 기여하기를 원하는 이유를 이해하지

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.