14:33 - 11/09/2016 (GMT+7)

Euro Auto trình làng BMW X3 xDrive20i phiên bản kỷ niệm 100 năm

Mới đây, nhà nhập khẩu Euro Auto đã chính thức công bố sự xuất hiện BMW X3 phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm với một số trang bị tiện nghi nổi bật. Xe có giá bán chính thức ở mức 2 tỷ 369 triệu VNĐ.

BMW X3 xDrive20i vẫn được thừa hưởng những ưu điểm từ phiên bản tiền nhiệm, bên cạnh đó là pha trộn nét độc đáo ở ngoại hình tăng thêm phần ấn tượng. nổi bật với hình tượng chữ X đặc trưng của dòng X-Series, ở phiên bản xLine 100 năm, chất liệu Crôm được sử dụng làm đường viền ở hai hốc gió cản trước, ốp hông bên dưới, logo xLine cách điệu ở gần hóc bánh trước, tạo cảm giác sang trọng và rộng rãi hơn, đồng thời trang bị baga tiêu chuẩn mui nhôm mờ.

Ngôn ngữ thiết kế của BMW X3 xDrive20i vẫn thừa hưởng vị thế dẫn đầu trong phân khúc xe địa hình thể thao hạng sang tầm trung

Ngôn ngữ thiết kế của BMW X3 xDrive20i vẫn thừa hưởng vị thế dẫn đầu trong phân khúc xe địa hình thể thao hạng sang tầm trung

Nắp ca-pô được dập nổi dạng chữ V mạnh mẽ, kéo dài tới 2 gương ngoại thất, tăng cường tính khí động học của xe, đèn tín hiệu nay được tích hợp trên gương chiếu hậu chỉnh điện, chống chói. Phiên bản kỷ niệm 100 năm của X3 vẫn mang tới tầm nhìn thoáng cho cả người lái và hành khách. Đặc biệt cửa sổ thứ 3 Hofmeister Kink đặc trưng mà ít hãng xe nào có được. Xe được trang bị mâm hợp kim kích thước 18 inch với thiết kế nan kép mạnh mẽ, tạo nên ấn tượng đậm nét, gia tăng độ hầm hố, khỏe khoắn, dành riêng cho những tín đồ off-road.

Nội thất BMW X3 xDrive20i ấn tượng với chất liệu da cao cấp tiêu chuẩn Sensatec, ốp gỗ Fine-line màu than Anthracite, viền Pearl Chrome. Màn hình trung tâm 6,5 inch nổi bật hơn với 2 đường viền crom. Cụm điều khiển trung tâm được thiết kế liền lạc, hài hòa. Cần số tự động 8 cấp được ốp gỗ Fine-line sang trọng. Cụm điều khiển iDrive cũng làm cho không gian nội thất trông hiện đại và bắt mắt hơn. Về giải trí, X3 được trang bị hệ thống loa Hifi với 09 loa, bên cạnh đó là dàn âm thanh Harman Kardon 16 loa 600 wats là trang bị tùy chọn. Các trang bị AUX/IN, cổng USB, chức năng kết nối bluetooth rảnh tay với điện thoại thật tiện dụng…đều được trang bị tiêu chuẩn.

Nội thất bên trong xe được bọc da tiêu chuẩn Sensatec, ốp gỗ Fine-line màu than Anthracite, viền Pearl Chrome

Nội thất bên trong xe được bọc da tiêu chuẩn Sensatec, ốp gỗ Fine-line màu than Anthracite, viền Pearl Chrome

Hệ thống hiển thị thông tin trên kính chắn gió – Head up Display (HUD), có khả năng thay đổi màu sắc thông tin hiển thị, nhằm tối ưu hóa tầm quan sát của người lái. Hệ thống định vị chuyên biệt BMW Navigation System Business, tích hợp bản đồ Việt Nam. Hàng ghế sau của BMW X3 sở hữu thiết kế hài hòa, đáp ứng tốt sự rộng rãi cho một gia đình 05 người,  ghế có khả năng gấp theo tỷ lệ 60:40, giúp thể tích khoang hành lý được điều chỉnh linh hoạt từ 550 lít đến tối đa 1.600 lít.

BMW X3 phiên bản kỷ niệm 100 năm vẫn sử dụng động cơ 04 xy-lanh, công nghệ Twin Power Turbo, cộng với hệ truyền động tuyệt vời, mang lại hiệu quả ấn tượng và cảm giác “Tăng phấn khích, ít tốn hao”. Đây cũng là một trong những tính năng nổi trội của động cơ sử dụng nhiên liệu xăng tiên tiến trang bị cho dòng BMW X3 phiên bản 100 năm. Với khả năng phun nhiên liệu trực tiếp có độ chính xác cao (HPI), cơ cấu van biến thiên thông minh Valvetronic & Bi VANOS cùng hộp số tự động 8 cấp Steptronic chuyển số nhanh và nhẹ nhàng, BMW X3 phiên bản 100 năm tự hào mang đến khả năng vận hành xuất sắc đồng thời đạt mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 7.4-7.9 lít/ 100km và khí thải thấp.

Động cơ 04 xy-lanh công nghệ Twin Power Turbo, với khả năng vận hành tuyệt đỉnh tại vòng tua máy cao nổi tiếng của các dòng xe BMW, cộng với hệ truyền động tuyệt vời, mang lại hiệu quả ấn tượng và cảm giác “Tăng phấn khích, ít tốn hao”.

Động cơ 04 xy-lanh công nghệ Twin Power Turbo, với khả năng vận hành tuyệt đỉnh tại vòng tua máy cao nổi tiếng của các dòng xe BMW, cộng với hệ truyền động tuyệt vời, mang lại hiệu quả ấn tượng và cảm giác “Tăng phấn khích, ít tốn hao”.

Nói về công nghệ BMW xDrive – Hệ thống truyền động toàn phần thông minh, trang bị này quản lý một cách chủ động và linh hoạt lực phân phối đồng thời giữa cầu trước và cầu sau của xe. Ở phiên bản mới nhất, hệ truyền động xDrive được tối ưu hiệu quả hoạt động và giảm trọng lượng đến 1.4kg so với phiên bản trước đó. Hệ thống xử lý một cách hợp lý, phân tích vận tốc hiện tại, vận tốc vòng quay của bánh xe, góc đánh lái và tình huống tăng tốc để hiểu rõ xe nên phản ứng như thế nào và sau đó điều phối lực truyền động một cách tối ưu cho từng tình huống cụ thể khi xe vận hành trên đường nên đảm bảo được lực kéo và khả năng cân bằng tối ưu cho xe.

Với phiên bản 100 năm, người lái còn có thể sử dụng tính năng Hỗ trợ đỗ xe – Parking Assistant (5DP), tính năng này giúp lựa chọn khoảng không gian đủ chỗ cho quá trình đỗ xe song song và vuông góc. Các công nghệ hỗ trợ an toàn tiếp tục được tối ưu và trang bị tiêu chuẩn cho dòng xe X5 hoàn toàn mới như: Hệ thống cân bằng thân xe điện tử (DSC); Chức năng hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (DBC); Chức năng hỗ trợ đổ đèo tăng thêm khả năng vận hành và độ an toàn khi sử dụng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com