21:20 - 31/08/2016 (GMT+7)

TMV tổ chức chinh phục Tây Nguyên với Hilux

Toyota vừa tổ chức chương trình trải nghiệm và chinh phục Tây Nguyên cho các khách hàng phía Nam diễn ra từ ngày 26 tới 28/8 vừa qua.

Nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng sở hữu xe Hilux được trải nghiệm các tính năng vượt trội và bền bỉ trên mọi địa hình của sản phẩm, cũng như tri ân đến khách hàng đã yêu mến và tin dùng sản phẩm này, Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức chương trình “Bản lĩnh Hilux – Chinh phục Tây Nguyên” – hành trình offroad chinh phục núi rừng và tận hưởng những trải nghiệm bậc nhất cùng Toyota Hilux tại Xã Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng.

Hilux

Chương trình diễn ra từ ngày 26 – 28/8/2016 dành cho các khách hàng đã mua xe Hilux hoàn toàn mới từ tháng 10/2015 cư trú tại các tỉnh phía Nam từ Bình Định trở lại.

Hilux

Tham gia chuyến đi, các khách hàng sở hữu Hilux sẽ lái xe của chính mình để cảm nhận được đầy đủ những điểm ưu việt của sản phẩm, cũng như có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm lái xe và khám phá những khu rừng thông tuyệt đẹp tại Đà lạt. Bên cạnh đó, khách hàng còn được các chuyên gia offroad hướng dẫn rất nhiều những kĩ năng bổ ích và lí thú như: lái xe trên đường đất đỏ sình lầy, đường suối sỏi đá, đường đất ghồ ghề, kĩ năng khởi hành ngang dốc an toàn…

Hilux

Ngay sau đó, khách hàng còn được trải nghiệm cung đường offroad đầy thử thách trong rừng Xã Lát, sử dụng các chức năng của Hilux – AWD (dẫn động 2 cầu toàn thời gian), HAC (Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc), hệ thống cân bằng điện tử tích hợp ổn định điều khiển khi kéo móc (VSC & TSC), hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động (A-TRC).

Hilux

Với việc thực hiện hành trình trải nghiệm “Bản lĩnh Hilux – Chinh phục Tây Nguyên”, TMV hi vọng những người yêu và sở hữu Hilux sẽ cảm nhận được đầy đủ sức mạnh và tính năng ưu việt của Hilux hoàn toàn mới, mẫu xe bán tải điển hình, đặc trưng cho sự mạnh mẽ, sự bền bỉ cấp tiến và độ tin cậy cao.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Теневой уровень интернета: запретная территория компьютерной сети Темный интернет, тайная

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://hyggehouse23.su забронируйте номер в «HYGGE-HOUSE». Вам точно понравится удивительный,