06:44 - 1/08/2016 (GMT+7)

Renault tăng trưởng mạnh trong nửa đầu năm

Lợi nhuận hoạt động của Renault trong 6 tháng đầu năm nhảy vọt 41% lên 1,7 tỉ USD nhờ dòng sản phẩm mới mẻ, hiện đại cùng yếu tố khách quan là thị trường châu Âu đang hồi phục.

Renault đang tận hưởng thành quả ngọt ngào mà chiến lược mới của họ mang lại. Với việc làm mới lại toàn bộ dòng sản phẩm bao gồm Espace, Scenic và Kadjar, Renault đã nhanh chóng chiếm thêm được thị phần tại châu Âu, nhờ đó tăng lợi nhuận ròng của mình lên 8,8% tương đương 1,5 tỉ euro (1,74 tỉ USD). Doanh thu của họ cũng tăng 13,5% lên 25,19 tỉ euro.

Ngoài việc làm mới sản phẩm, Renault cũng chú trọng phân hoá các dòng xe mình có tại các thị trường riêng biệt để đáp ứng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Tính riêng trong năm nay Renault đã và sẽ giới thiệu 10 mẫu xe/phiên bản xe mới nhằm tận dụng tối đa đà hồi phục của thị trường châu Âu, hiện tăng trưởng 9,1% trong nửa đầu năm 2016. 60% lượng xe Renault bán ra nằm tại khu vực này.

Tuy nhiên, việc kinh doanh của thương hiệu Pháp tại các thị trường quốc tế lại không thuận lợi như vậy. Renault dự đoán thị trường toàn cầu chỉ tăng trưởng nhẹ 1,7% trong năm nay do khu vực Bắc Mỹ đang có dấu hiệu chậm lại.

Tại Nga nơi thị trường ô tô đang tụt dốc không phanh, Renault đang có ý định thâu tóm hãng xe nội địa lớn nhất tại đây là AvtoVAZ nhằm phục vụ kế hoạch phát triển trong tương lai. Trong khi đó, thị trường Anh đã “đạt đỉnh” trong thời gian qua và sẽ sớm đi xuống do sự kiện Brexit. Thị trường Mỹ Latinh cũng là một điểm nóng cần được Renault quan tâm.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную