13:44 - 8/08/2016 (GMT+7)

Leicester City hào phóng tặng mỗi cầu thủ một siêu xe i8

Sau một mùa giải đại thành công với chức vô địch Ngoại hạng Anh (EPL) lịch sử, chủ tịch CLB Leicester City đã tri ân mỗi cầu thủ bằng một chiếc siêu xe điện BMW i8 hoàn toàn mới.

Theo đó, ông chủ người Thái Lan của Leicester City là Vichai Srivaddhanaprabha với giá trị tài sản lên tới 3 tỉ USD đã hào phóng chi ra gần 2 triệu USD để mua 19 chiếc siêu xe chạy điện i8 của BMW để tặng cho mỗi cầu thủ đã cùng câu lạc bộ vô địch mùa giải vừa rồi. Trong đó, cả cầu thủ đã chuyển sang Chelsea là N’Golo Kante cùng 3 cầu thủ chuyên dự bị cho đội cũng được nhận quà.

BMW-i8-2a

Cả 19 chiếc xe trên đều được độ ở một mức nào đó, thể hiện qua la zăng hợp kim khác biệt phía bên ngoài, tuy nhiên chúng ta không rõ nội thất có thay đổi gì không.

Được thiết kế để cạnh tranh với Porsche 911, BMW i8 là mẫu xe thể thao duy nhất trong mức giá của mình trang bị hệ thống động cơ hybrid hiệu suất cao. Với động cơ 1.5L 3 xi lanh tăng áp cùng mô tơ điện đi kèm, i8 có khả năng sinh công tối đa lên tới 362 mã lực.

Giờ câu hỏi đặt ra là, các cầu thủ của Leicester City từ mùa giải sau sẽ tìm ra xe của mình tại bãi đỗ thế nào trong 1 rừng i8 giống hệt nhau như vậy?

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://krasnodar.climateon.ru/ это возможность купить кондиционер с установкой в Краснодаре, купить

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

best online pharmacy india https://indiaph24.store/# online shopping pharmacy india п»їlegitimate online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://magazinsemena.ru вы сможете приобрести семена, а также все необходимое