15:12 - 28/08/2016 (GMT+7)

BMW xDrive Adventure – SUV hạng sang chinh phục núi rừng

Chinh phục Tây Nguyên đầy hiểm trở là thử thách “xứng tầm” cho dàn SUV hạng sang BMW trong ngày đầu tiên của hành trình BMW xDRIVE ADVENTURE 2016.

Bắt đầu hành trình “BMW xDRIVE ADVENTURE – Hành trình chinh phục Tây Nguyên 2016”, đoàn chúng tôi chia tay Tp.HCM ngay từ sáng sớm để đến với Tp.Bảo Lộc – Lâm Đồng. Đoàn xe gồm 07 chiếc BMW X-Series với đầy đủ danh mục từ X1, X3, X4, X5 và X6. Tất cả các mẫu xe này đều là phiên bản mới nhất mà Euro Auto đang phân phối tại thị trường Việt Nam.

Đoàn hành trình xuất phát tại BMW Euro Auto - Quận 7

Đoàn hành trình xuất phát tại BMW Euro Auto – Quận 7

Nếu chỉ sử dụng những chiếc SUV đa dụng hạng sang của BMW loanh quanh dạo phố thì thật là phí phạm, trong chuyến hành trình dài BMW xDrive Adventure lần này chúng tôi đã phần nào “thấm nhuần” hơn nữa về công nghệ X-DRIVE trên dòng X-Series của BMW. Đó là khả năng vận hành đa dụng tuyệt vời bởi công nghệ dẫn động toàn phần thông minh BMW xDrive.

Khi vận hành ở tốc độ cao như trên cao tốc, thì khả năng bám đường cũng như đem đến cảm giác lái đầy tự tin cho người lái được hiện hữu rõ ràng. Còn khi vận hành vào những khu vực rất “kén xe” như đường rừng núi hiểm trở, mấp mô chênh vênh các bánh xe thì những chiếc BMW X-Series như “hổ về rừng”.

Khung cảnh tuyệt đẹp tại bản Hoa anh đào - Bảo Lộc

Khung cảnh tuyệt đẹp tại bản Hoa anh đào – Bảo Lộc

Người lái chẳng gặp chút trở ngại nào, chiếc xe cứ tiến lên phía trước đầy mạnh mẽ và trơn tru. Đặc biệt, hệ thống giảm xóc và khung sườn trên xe BMW cùng các trang bị công nghệ hỗ trợ cho xe đã làm việc với nhau một cách hiệu quả, tất cả mang đến cho người lái và hành khách sự dễ chịu nhất định khi đi vào đường xấu, đó là cảm giác chắc chắn và đáng tiền của một dòng SUV hạng sang.

Tại điểm đến dừng chân bản Hoa Anh Đào của cả đoàn trong chặng đường trải nghiệm xe ngày đầu tiên, cảm giác chinh phục đoạn đường đầy thử thách được trọn vẹn hơn khi cả đoàn tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ của hồ thủy điện Dramri, được vây quanh bởi những đồi chè xanh bát ngát bao la tầm mắt.

Đường vào bản Hoa anh đào cũng lắm gian nan, sỏi đá chênh vênh

Đường vào bản Hoa anh đào cũng lắm gian nan, sỏi đá chênh vênh

Vùng núi với địa hình đa dạng và lắm gian truân, được xem là thử thách lý tưởng cho những dòng xe BMW X. Các mẫu xe BMW X được trang bị tiêu chuẩn công nghệ BMW xDrive có thể đạt tỉ số phân bổ lực truyền động 0/100% giữa cầu trước và cầu sau, nên có thể thích ứng tối ưu với mọi tình huống và mọi địa hình.

Ngoài ra, bằng các công nghệ an toàn chủ động khác trên xe như Hệ thống cân bằng thân xe DSC (Dynamic Stability Control) và Hệ thống hỗ trợ đổ đèo HDC (Hill Descent Control), những chiến binh dòng BMW X đảm bảo sự yên tâm cho người điều khiển để có thể tận hưởng cảm giác lái đầy phấn khích trong suốt hành trình

Cuối ngày, đoàn tổ chức buổi thiện nguyện tặng quà cho hàng trăm em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đại lào

Cuối ngày, đoàn tổ chức buổi thiện nguyện tặng quà cho hàng trăm em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đại lào

Ý nghĩa hơn, các chiếc xe BMW mang ngoại hình mạnh mẽ, được trang bị công nghệ BMW TwinPower Turbo tiên tiến, gồm các mẫu xe: X1, X3, X4, X5, X6 sẽ cùng cả đoàn vượt suối để đến thăm và dành tặng những phần quà ý nghĩa nhân dịp Tết Trung Thu cho các em nhỏ thuộc thôn Năm, xã Đại Lào, thuộc địa phận tỉnh Lâm Đồng.

IMG_1438

IMG_1458

IMG_1411

Hồ Damri tại bản Hoa anh đào

Khung cảnh tuyệt đẹp tại bản Hoa anh đào - Bảo Lộc

Khung cảnh tuyệt đẹp tại bản Hoa anh đào – Bảo Lộc

IMG_1299

_DSC7220

IMG_1233-2

IMG_1198-2

Đoàn chinh phục đèo Bảo Lộc có chiều dài khoảng 10 km

IMG_1134-2

IMG_1242-2

IMG_1255

Cuộc thi thử thách với ly nước đầy dán trên xe và chinh phục qua đoạn đường off road, xe nào nước còn lại nhiều nhất sẽ thắng cuộc

IMG_1516

Buổi chiều chập tối trên đỉnh núi

 

IMG_1453

IMG_1446

Khung cảnh như tranh vẽ nơi đây yên bình, tĩnh lặng. Đường vào bản được bao phủ những rừng cà phê và đồi chè bao la bát ngát

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]