15:09 - 30/08/2016 (GMT+7)

7-Series Coupe: Tại sao không?

Theo một nguồn tin nội bộ bí mật, một phiên bản 2 cửa của chiếc 7-Series hoàn toàn mới đang được phát triển và sớm nhất sẽ ra mắt vào năm 2019.

Tại Mỹ, doanh số dòng 7-Series đang thấp đi trông thấy trong vừa qua dù mẫu xe này được nâng cấp đồng thời với đối thủ S-Class 4 năm về trước. Tình hình dự kiến chỉ ngày càng xấu đi cho mẫu xe chủ lực của BMW khi trong năm 2017 tới Audi sẽ chính thức ra mắt A8 tự lái – cũng là một mẫu xe chủ lực cạnh tranh cùng phân khúc 7-Series.

Theo nguồn tin trên, tình thế hiện tại không cho phép BMW đứng yên quan sát thêm nữa mà buộc họ phải có hành động.

“7-Series vẫn chưa đạt được đến ngưỡng khiến người khác có thể thốt lên khi nhìn thấy nó giống như S-Class. Đây cũng là mục tiêu mà Audi A8 đang nhắm tới. Nó (7-Series) vẫn thiếu 1 thứ gì đó”, Juergen Pieper, nhà phân tích lâu năm tại Bankhaus Metzler, cho biết.

Có thể nhận thấy, dù BMW 7-Series có phần vượt trội hơn các đối thủ về công nghệ nhưng thiết kế có phần nhàm chán và hơi rập khuôn trong mắt người tiêu dùng đã khiến mẫu xe chủ lực này mất điểm và có vẻ như BMW đã nhận thấy điều đó. Thêm vào đó, độ đa dạng xét theo số lượng phiên bản của 7-Series cũng thua xa S-Class (có thêm cả Coupe, Convertible, Maybach ngoài bản tiêu chuẩn).

Audi A8 2017 với tính năng tự lái hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe sedan hạng sang cỡ lớn trong năm tới. Audi hứa hẹn trang bị tính năng tự lái “gần như hoàn chỉnh 100%” cho mẫu xe này, đồng thời cho biết đây sẽ là mẫu xe “vượt trội hoàn toàn” so với người đi trước.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.