09:08 - 29/07/2016 (GMT+7)

Renault tung bản đặc biệt cho Clio

Có vẻ như những thành công mà Mercedes-Benz đạt được với các phiên bản Edition 1 của mình đã thúc đẩy Renault theo đuổi hướng đi tương tự với chiếc Clio Edition One.

Theo đó, mẫu xe thuộc phân khúc B tới từ Renault sẽ sớm có phiên bản đặc biệt giới hạn cho cả 2 bản hatchback và estate. Clio Edition One có mọi trang bị đặc biệt và cao cấp trên các dòng xe Intens, cùng với đó là các trang thiết bị độc quyền, chẳng hạn như màu sơn trắng ngọc trai hay xám titan, đề can trần xe, giá đỡ gương màu đen 2 bên, đèn pha full-LED với công nghệ Pure Vision và la zăng hợp kim đen Optemic 17 inch. Phía bên trong là nội thất da cao cấp cho cả ghế ngồi và vô lăng.

Một số trang bị tiêu chuẩn khác trên Clio Edition One bao gồm kính cửa sổ sau chống chói và giảm nhiệt độ trong xe, giá để tay giữa hàng ghế trước, chân ga/phanh bằng nhôm, thảm trải sàn và thềm xe độc quyền cùng dàn loa Bose cao cấp. Hệ thống thông tin giải trí R-Link, cảm biến và camera sau hỗ trợ đỗ xe cùng cửa sổ trời cũng là một số chi tiết đáng chú ý.

Clio Edition One có các phiên bản động cơ TCe 90, Tce 120, dCi 90 và dCi 110 với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc hộp số ly hợp kép EDC tùy chọn. Giá khởi điểm cho bản hatchback là 19.650 euro tại Pháp và 21.250 euro cho bản estate. Xe sẽ chỉ được bán ra giới hạn trong một khoảng thời gian ngắn.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сделаем аквариум под Ваши размеры https://akvariumy-na-zakaz.ru/