06:57 - 7/03/2016 (GMT+7)

Koenigsegg Agera Final One of 1 – sự kết thúc cho dòng xe Agera

Được gọi là phiên bản giới hạn có ý nghĩa vô cùng quan trọng, Koenigsegg Agera Final One of 1 là mẫu xe cuối cùng của dòng xe Agera.

Được gọi là phiên bản giới hạn có ý nghĩa vô cùng quan trọng, Koenigsegg Agera Final One of 1 là mẫu xe cuối cùng của dòng xe Agera.

Tuy đặt dấu chấm hết cho dòng xe này nhưng One of 1 lại đem đến cho những chủ sở hữu sự tự do trong tùy chọn, từ thiết kế cho đến các thông số kỹ thuật của các bộ phận được chế tác thủ công. Trong quá trình thiết kế mẫu xe này, những nhà thiết kế của Koenigsegg đã làm việc trực tiếp với từng khách hàng để đưa ra giải pháp giữ phần mui và không gian hành lý. Bên cạnh đó, giải pháp này còn bao gồm những thiết kế đặc biệt mà chỉ có mẫu xe One of 1 mới có.

Những chi tiết được thiết kế khác biệt trên mẫu xe One of 1 bao gồm khe tản gió phía trước, cặp ba cánh gió nhỏ trên cản trước, khe hút gió ở nóc xe, và cánh gió phía sau có ống hút gió bao gồm hai cánh nhỏ điều chỉnh được. Tất cả những bộ phận trên không nhưng tăng tính “độc” cho xe, mà còn đảm bảo gia tăng cả tính khí động học.

Bên cạnh những chi tiết được chế tạo bằng vật liệu carbon trên thân xe, One of 1 còn được Koenigsegg trang bị cho một bộ vành cũng làm từ sợi carbon, có khối lượng 7 kg mỗi chiếc.

Sức mạnh của Agera Final One of 1 đến từ động vơ V-8 tăng áp kép, dung tích 5.0L. Nhờ đó, chiếc xe có được công suất cực đại 1.360 mã lực và mô-men xoắn 1.371 Nm. Tất cả những chiếc Agera Final sẽ được sản xuất và vận chuyển cho đến cuối năm 2017, và theo dự kiến nó sẽ là lời chào cuối cùng cho dòng xe Agera của Koenigsegg.

Koenigsegg-Agera-One-of-1-9

Koenigsegg-Agera-One-of-1-4

Koenigsegg-Agera-One-of-1-3

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ закажите витамины, БАДы, минеральные комплексы, которые идеально подходят

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

интернет-магазин мебели

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

авиадоставка из казахстана в россию https://perevozka-iz-kz.ru/