09:58 - 7/02/2016 (GMT+7)

Trở lại F1, Renault gấp rút phát triển bộ phận xe thể thao

Sau khi chính thức xác nhận sự trở lại của thương hiệu Renault tại đấu trường tốc độ Formula F1, ông Carlos Ghosn – Chủ tịch điều hành tập đoàn Renault tiếp tục công bố kế hoạch phát triển tổng thể cho bộ phận xe thể thao (Renault Sport) của hãng. 

Công bố này được vị chủ tịch của tập đoàn Renault đưa ra trong một sự kiện diễn ra tại trung tâm công nghệ Renault, Guyancourt, Pháp. Về cơ bản, Renault Sport được chia làm hai trụ cột chính: mảng đua xe (Renault Sport Racing) và mảng phát triển các mẫu xe thể thao (Renault Sport Cars).

xe-f1-renault

Đây là mẫu xe đua F1 mới của đội đua F1 Renault

Renault Sport Racing đảm nhiệm toàn bộ các hoạt động liên quan đến môn thể thao đua xe của Renault, bao gồm đội đua Formula 1, đội Renault e.dams (công thức 1 dành cho xe động cơ điện), Formula Renault 2.0, Renault Sport R.S.01 Trophy. Trong khi đó, Renault Sport Cars thực hiện việc nghiên cứu, phát triển và thương mại hóa các mẫu xe thể thao của Renault như Mégane R.S., Clio R.S.

Renault Sport Racing và Renault Sport Cars sẽ phối kết hợp với nhau trong tất cả các công đoạn tính từ lúc những chiếc xe chạy trên đường đua cho tới việc ứng dụng trên thực tế nhằm sản xuất phiên bản thương mại.

Renault cũng công bố 3 tay đua mới sẽ tham gia đội đua F1 Renault trong năm 2016

Renault cũng công bố 3 tay đua mới sẽ tham gia đội đua F1 Renault trong năm 2016

Trong sự kiện này, Renault đồng thời công bố các tay đua chính thức của đội F1 Renault trong năm 2016 bao gồm: Jolyon Palmer, Kevin Magnussen, Esteban Ocon và hình ảnh của chiếc xe sẽ được sử dụng trên đường đua.

Học viện Renault Sport cũng chính thức được ra mắt với mục tiêu tìm ra những tài năng mới nổi cho giải đua Formula 1 và cung cấp cơ hội cho các thị trường của Renault trong việc phát triển môn thể thao này thông qua việc đào tạo và giúp đỡ các tay đua của nước mình.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com 물론 병역제도를 폐지할 수 있다면 좋은 일로 여길 것이다.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

qiyezp.com Fang Jifan은 "남편을 위해 말했지만 여왕 어머니에게 말할 수 없습니다.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

veganchoicecbd.com 이때 크고 작은 배들이 서로 마주보고 있다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Тайсинь - компания, которая оказывает услуги по подбору и поиску нужного