13:53 - 7/09/2015 (GMT+7)

Vietnam Motor Show 2015 mang thông điệp “Sống cùng chuyển động”

Với chủ đề “Sống cùng chuyển động” – Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 (Vietnam Motor Show 2015) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 28/10 – 1/11/2015. Đây là triển lãm ô tô lần thứ 11 do Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu (ATFA) và Công ty Tư vấn Truyền thông T&A tổ chức.

Vietnam Motor Show có tổng diện tích trưng bày là 15.000 m2, với sự tham gia của 11 thành viên VAMA, trưng bày và giới thiệu sản phẩm của 16 thương hiệu ô tô uy tín được sản xuất trong nước và nhập khẩu chính hãng bới các thành viên VAMA.

Năm nay, ngoài có sự góp mặt của các thương hiệu quen thuộc như: Chevrolet (General Motors), Ford, Fuso, Hino, Honda, Infiniti, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Suzuki, Toyota, Vietnam Motor Show 2015 lần đầu có sự tham gia của các thương hiệu: Kia, Mazda, Peugeot đến từ Trường Hải (THACO) và thương hiệu xe tải Hyundai đến từ Đô Thành Auto và Nam Việt Motor Corp (NMC).

Các gian hàng ở mảng Công nghiệp phụ trợ chiếm 2000m2 diện tích trưng bày với các sản phẩm, linh kiện, phụ tùng, đồ chơi xe hơi… sẽ mang đến cho khách tham quan những thông tin hữu ích nhất. Với nỗ lực tổ chức chuyện nghiệp, triển lãm còn là sân chơi giúp các thành viên VAMA giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng và tân tiến, tạo cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận và nắm bắt kịp thời những nguyện vọng của khách hàng,đồng thời mang tới cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị cùng những ưu đãi đặc biệt.

Thaco sẽ tham gia Motorshow 2015 với 2 thương hiệu Mazda, Kia và Peogeot

Thaco sẽ tham gia Motorshow 2015 với 2 thương hiệu Mazda, Kia và Peogeot

Triển lãm Vietnam Motor Show 2015 sẽ đánh dấu 15 năm hoạt động và phát triển của VAMA tại Việt Nam. Sau 15 năm, tổng doanh số tích lũy của VAMA đã vượt mốc 1.155.000 xe (lắp ráp). Theo thông tin mới nhất, chỉ tính riêng từ đầu năm đến tháng 8/2015, doanh số bán hàng của các thành viên VAMA đã tăng 62.6% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 125.418 xe (gồm cả xe lắp ráp và nhập khẩu bởi các thành viên VAMA).Như vậy, với lượng xe xuất xưởng tăng hàng năm, cho đến nay VAMA đã đáp ứng gần 80% nhu cầu xe du lịch và 60% nhu cầu xe thương mại tại thị trường Việt Nam.

Triển lãm mở cửa trong 5 ngày, đón khách từ 09:00 đến 18:00 hằng ngày, dự tính sẽ thu hút được hơn 170.000 lượt khách tham quan.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить