14:25 - 30/09/2015 (GMT+7)

Việt Nam Motor Show 2015 chuẩn bị khai màn

Sáng ngày 30 tháng 9 năm 2015, Ban tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 (Việt Nam Motor Show 2015) đã chính thức công bố triển lãm năm nay diễn ra từ 28/10 đến ngày 1/11/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là kỳ triển lãm ô tô được tổ chức lần thứ 11 do Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu (ATFA) và Công ty truyền thông T&A Ogilvy.

Năm nay triển lãm mang thông điệp “Life in motion – Sống cùng chuyển động” mong muốn nhấn mạnh nét đặc trưng của nhịp sống hiện đại, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của ô tô trong cuộc sống năng động ngày nay. Được tổ chức tại trung tâm triển lãm Sài Gòn – SECC, triển lãm năm nay trải rộng trên tổng diện tích 19.000m2 cùng với sự tham gia của 18 thương hiệu xe du lịch và thương mại uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Năm nay triển lãm mang thông điệp “Life in motion - Sống cùng chuyển động” mong muốn nhấn mạnh nét đặc trưng của nhịp sống hiện đại

Năm nay, triển lãm mang thông điệp “Life in motion – Sống cùng chuyển động” mong muốn nhấn mạnh nét đặc trưng của nhịp sống hiện đại và khẳng định tầm quan trọng của ô tô trong cuộc sống nhộn nhịp hiện đại

Bên cạnh đó là sự góp mặt của hơn 100 gian hàng của các ngành công nghệ phụ trợ, đồ chơi xe, các ngân hàng, công ty bảo hiểm và các lĩnh vực khác có liên quan. Tại đây, khách thưỡng lãm sẽ có cơ hội ngắm nhìn hơn 150 mẫu xe với tổng giá trị hơn 250 tỷ đồng. Khu trưng bày ngoài trời rộng 2.000m2 có sự góp mặt của các hãng xe chuyên dụng như MAN, KAMAZ…và các gian hàng xe đã qua sử dụng của các hãng danh tiếng – cũng là điểm đáng chú ý của triển lãm lần này.

Đặc biệt hơn, khi đến tham gia tương tác tại không gian triển lãm, khách hàng còn có cơ hội nhận được quà tặng giá trị là những chuyến du lịch đến Thái Lan dành cho khách tham quan may mắn cùng nhiều phần quà hiện vật giá trị lớn dành cho cuộc thi ảnh trực tuyến trên fanpgae của sự kiện.

Việt Nam Motor Show 2015 sẽ có sự góp mặt của 18 thương hiệu xe du lịch và thương mại uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Việt Nam Motor Show 2015 sẽ có sự góp mặt của 18 thương hiệu xe du lịch và thương mại uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VAMA hy vọng Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 sẽ không chỉ là một sân chơi đẳng cấp dành cho những thương hiệu xe chất lượng mà quan trọng hơn, sẽ trở thành một cơ hội để tất cả thành viên của VAMA tri ân với khách hàng, với người tiêu dùng, những người đã luôn đồng hành và tiếp thêm động lực để doanh nghiệp có thể vững bước qua những thử thách khó khăn, cùng phát triển và hội nhập.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 với thông điệp “Sống cùng chuyển động” sẽ là nơi hội tụ những công nghệ ô tô tiên tiến đến từ 18 thương hiệu xe chất lượng và đẳng cấp hàng đầu. Triển lãm sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 28/10 đến ngày 1/11/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7  TP HCM.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного