14:54 - 7/01/2015 (GMT+7)

Ducati Scrambler Concept “chất nghệ” của Gannet Design

Mẫu Scrambler Concept của Ducati vừa được hãng độ Gannet Design thiết kế lại một số các chi tiết của cấu trúc thân xe và ngoại thất khiến cho nó “đậm” chất nghệ sỹ hơn rất nhiều.

Ducati Scrambler với 4 tùy chọn thân xe đã gây nên một cơn sốt không nhỏ cho người hâm mộ ngay từ khi Ducati mới bắt đầu chiến dịch quảng cáo cho nó. Khách hàng mà nó hướng tới là những người có tâm hồn nghệ sĩ phóng khoáng và thật dễ hiểu khi nhiều người bắt đầu sáng tác với nó.

Ducati Scrambler Concept được hãng độ này thiết kế lại một số các chi tiết của cấu trúc thân xe và ngoại thất, với đầy đủ 4 phiên bản trong đó phiên bản icon có cả 2 tùy chọn màu sắc khác nhau, tương tự như phiên bản tiêu chuẩn.

Scrambler Concept của Ducati vừa được hãng độ Gannet Design thiết kế lại

Scrambler Concept của Ducati vừa được hãng độ Gannet Design thiết kế lại

Gannet Design đã truyền vào tân binh nhà Ducati những ý tưởng độc đáo và phá cách, một điều mà ít hãng độ nào có thể làm được. Ducati Scrambler Concept sở hữu cặp bánh trước là bánh căm được sơn cùng màu với thân xe, trong khi bánh sau vẫn là mâm đúc.

Phần khung sườn cũng được sơn lại và có vài thay đổi. Đuôi xe cũng được làm mới để phù hợp hơn với phong cách mà Gannet Desing chọn. Mặc dù đây mới chỉ là bản vẽ chứ chưa được hiện thực hoá, nhưng nó đã cho thấy tiềm năng tùy biến của mẫu xe cực hot nhà Ducati.

Gannet Design đã truyền vào tân binh nhà Ducati những ý tưởng độc đáo

Gannet Design đã truyền vào tân binh nhà Ducati những ý tưởng độc đáo

Ducati Scrambler được hãng xe Ý bán ra thị trường với 4 bản trang bị chính, bao gồm Scrambler Classic, Full Throttle, Urban Enduro và cuối cùng là bản icon với 2 tùy chọn màu sắc đỏ và vàng.

Cả bốn phiên bản Scrambler của Ducati đều sở hữu khối động cơ DesmoDue L-twin dung tích 803 cc, làm mát bằng dung dịch được vay mượn từ người anh em Monster 796. Khối động cơ này có thể sản sinh công suất tối đa 75 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 78 Nm tại 6.250 vòng/phút.

Phần khung sườn cũng được sơn lại và có vài thay đổi

Phần khung sườn cũng được sơn lại và có vài thay đổi

Trên thế giới, Ducati bán Scrambler tại Mỹ với giá 8.500 USD. Với chính sách ở hầu hết các nước châu Á, mức giá có khi tăng tới gấp 2, gấp 3 khi đến tay khách hàng. Do đó, giống như Monster 795, Ducati sản xuất Scrambler tại Thái Lan, tạo lợi thế về giá để tiếp cận khách hàng châu Á.

Các phiên bản sản xuất tại Thái Lan có 5 bản khác nhau. Scrambler Icon (2 màu lựa chọn vàng, đỏ), Scrambler Full Throttle, Scrambler Classic và Scrambler Urban Enduro. Trong đó rẻ nhất là Icon màu đỏ với giá khoảng 11.300 USD, tiếp đến Icon vàng khoảng 11.400 USD, các phiên bản còn lại cùng ở mức 12.800 USD.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

game1kb.com 마찬가지로 많은 사람들은 Qi Jingtong이 항상 기여하기를 원하는 이유를 이해하지

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication