06:59 - 27/11/2014 (GMT+7)

[VMS] Những con số ấn tượng của BMW và MINI tại VMS 2014

Vietnam Motor Show lần thứ 10 năm 2014 đã khép lại một cách ấn tượng và khó quên. Đặc biệt là đối với thế giới BMW & MINI đã có được những con số tổng kết nói lên được sự thành công của Euro Auto trong triển lãm lần này.

VMS 2014 trải rộng trên diện tích 12.000 m2 cùng với 18 thương hiệu trưng bày tại 15 gian hàng được thiết kế độc đáo và ấn tượng. Đặc biệt hơn hết, nằm ngay vị trí trung tâm khu triển lãm, thế giới BMW cùng ngôi nhà vui nhộn MINI đã mang đến khách thưởng lãm những chương trình đặc sắc nhất và vui nhộn nhất.

Ngôi nhà vui nhộn MINI lần đầu tiên tham gia triển lãm VMS.

Ngôi nhà vui nhộn MINI lần đầu tiên tham gia triển lãm VMS.

Tuy chỉ dành 4 ngày để đón tiếp công chúng nhưng BMW & MINI đã để lại những ấn tượng khó phai cùng với những con số biết nói. Gian hàng của Euro Auto tọa lạc ngay vị trí trung tâm khi triển lãm với quy mô diện tích lên đến 585 m2 để giới thiệu đến công chúng tổng cộng 11 mẫu xe bao gồm 8 xe BMW là 320i Gran Turismo, 428i Gran Coupé, 528i, 640i Gran Coupé, 750Li, M4 Coupé, X5 xDrive35i Individual và X4 xDrive20i, cùng 3 xe MINI đó là Cooper Cabriolet, Cooper S và Cooper S Countryman. Điều này cho thấy tổng giá trị xe có mặt tại gian hàng Euro Auto lên đến con số 31 tỷ 622 triệu VNĐ.

Những mẫu xe này nằm trong nhiều phân khúc khác nhau, từ xe cỡ nhỏ, cỡ trung cho tới cỡ lớn và ở mọi kiểu dáng như hatchback, coupe, sedan, SUV, mui trần và cả những chiếc xe “lai” độc đáo như dòng Gran Coupe hay Gran Turismo. BMW còn xuất hiện hai mẫu xe thuộc 02 phân khúc đặc biệt là xe hiệu năng cao BMW M và xe cá nhân hóa BMW Individual.

BMW còn xuất hiện hai mẫu xe thuộc 02 phân khúc đặc biệt là xe hiệu năng cao BMW M và xe cá nhân hóa BMW Individual.

BMW còn xuất hiện hai mẫu xe thuộc 02 phân khúc đặc biệt là xe hiệu năng cao BMW M và xe cá nhân hóa BMW Individual.

Thêm vào đó là tổng giá trị giải thưởng của chương trình khuyến mại cuối năm mang tên “Xe sang đi trước. Lộc lướt theo sau” dành cho các khách hàng mua xe BMW và Mini từ ngày 9/10 đến ngày 29/12. Trong đó, 3 giải đặc biệt có trị giá lên tới 430 triệu đồng và được trừ vào tiền mua xe. Bên cạnh đó, Euro Auto cũng đưa ra nhiều gói ưu đãi khác dành cho khách hàng trong giai đoạn diễn ra VMS 2014. Con số nói lên tất cả những giải thưởng khuyến mại là 1 tỷ 505 triệu VNĐ.

Đến với VMS 2014 lần này, Euro Auto đã gặt hái khá thành công với 50 xe thuộc 2 thương hiệu BMW & MINI được bán ra ngay tại triển lãm. Và năm 2014 cũng là năm đánh dấu 20 năm thương hiệu BMW có mặt tại thị trường Việt Nam với khoảng 10.000 đã đến tay khách hàng thông qua Euro Auto trong 8 năm kể từ năm 2006. Qua đây có thể thấy được sự phát triển và lớn mạnh không ngừng của Euro Auto.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении