10:19 - 24/11/2014 (GMT+7)

TMV tăng chất thể thao cho Vios bằng gói TRD Sportivo

Vios là một trong những mẫu sedan bán chạy nhất của Toyota Việt Nam (TMV). Và để tăng thêm sự hấp dẫn cũng như sự lựa chọn dành cho khách hàng, TMV đã đem tới VMS 2014 năm nay mẫu Vios TRD Sportivo được nâng cấp từ phiên bản Vios G.

So với phiên bản thường, Vios TRD Sportivo 2014 được trang bị thêm bộ ốp thân xe thể thao TRD Sportivo với ốp hướng gió cản trước, ốp hướng gió hông xe, ốp hướng gió cản sau và cánh gió đuôi xe cùng bộ mâm đúc thể thao TRD và tem sườn xe TRD Sportivo. Với gói “độ” TRD Sportivo, khi kết hợp cùng ngôn ngữ thiết kế mới mà Toyota đưa vào Vios 2014 thế hệ đột phá, TMV hy vọng các khách hàng yêu thích mẫu xe thể thao năng động sẽ có thêm cơ hội lựa chọn ở chiếc xe này.

a

Toyota Vios 2014 trở nên thể thao và năng động hơn với gói độ TRD Sportivo

Bên trong, Vios TRD Sportivo 2014 không có sự thay đổi. Vẫn là một không gian rộng rãi với bảng táp-lô mở rộng ra hai bên, bảng đồng hồ 3D dạng ống thể thao chia làm ba khu vực hiển thị rõ ràng cùng chất liệu được sử dụng hài hòa tạo cảm giác hiện đại, tinh tế…

Là một phiên bản nâng cấp ngoại hình, do đó động cơ của Vios TRD Sportivo 2014 tương tự như phiên bản Vios G với 4 xi-lanh 1.5L công suất 80 kW (107 hp), mô-men xoắn 141 Nm, cùng trang bị hộp số tự động 4 cấp. Xe được trang bị 2 túi khí an toàn, chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử EBD. Hiện tại, giá bán của phiên bản Toyota Vios TRD Sportivo 2014 chưa được công bố.

sonhq

Ý kiến của độc giả

1 bình luận

man (25/11/2014 9:47 sáng)

manhpkt094@gmail.com

Thời nay mà Toyota vẫn còn trang bị hộp số 4 cấp.không hiểu nổi.

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и