14:58 - 29/10/2014 (GMT+7)

Mazda CX-3 góp mặt vào thị trường SUV cỡ nhỏ.

Hãng xe Nhật Bản – Mazda là công ty mới nhất lao vào thị trường xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ và sẽ đưa chiếc CX-3 hoàn toàn mới tới thị trường xe vào đầu năm tới.

Theo như Mazda cho biết, chiếc CX-3 sẽ được phát triển trên sự kế thừa và kết hợp giữa các dòng xe hiện có của Mazda. Hệ thống khung gầm sẽ dùng chung với dòng hatchback Mazda2, còn kiểu dáng sẽ được thu nhỏ từ mẫu đa dụng cỡ trung CX-5.

Hệ thống động cơ và trang bị sẽ sử dụng công nghệ Skyactive, vốn đang được Mazda áp dụng trên tất cả các dòng xe mới hiện nay. Ngoài động cơ xăng Skyactive dung tích xi-lanh 1.5L, CX-3 còn có thêm tùy chọn động cơ dầu (diesel) tăng áp cùng dung tích 1.5L. Hệ dẫn động cầu trước và tùy chọn hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp sẽ có trên CX-3.

Mazda CX-3 sẽ ra mắt vào đầu năm 2015.

Mazda CX-3 sẽ ra mắt vào đầu năm 2015.

Việc CX-3 đi vào sản xuất và dự kiến ra mắt thị trường xe vào đầu năm tới sẽ là một sự cạnh tranh lớn khi mà “đội quân” SUV kích thước tương tự đang ngày càng tăng và đặc biệt là Ford Ecosprort đang rất thành công làm mưa làm gió ở phân khúc này. Và với việc các hãng xe đang ngày càng nhắm vào phân khúc thể thao đa dụng cỡ nhỏ này thì trong tương lai cuộc chiến này sẽ ngày càng trở nên khốc liệt hơn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

1 bình luận

aothinh (08/11/2014 8:02 sáng)

thinhao@hotmail.com

Thị trường sẻ sôi động để người tiêu dùng có cơ hội lựa chọn

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить