15:17 - 27/10/2014 (GMT+7)

Ảnh chụp trộm Mercedes S600 Pullman Limousine

Gần đây các tay máy đã vô tình bắt gặp hình ảnh chiếc Mercedes S600 Pullman phiên bản Limousine mới đang chạy thử nghiệm. Một vài thông tin cho rằng có thể sẽ có phiên bản bọc thép cho chiếc Limousine này.

Những hình ảnh chộp được từ chiếc S600 Pullman Limousine có thể sẽ khiến các  chính trị gia, những gã độc tài cảm thấy hứng thú bởi thông tin chiếc Limousine siêu sang này có thể được bọc thép nếu phía khách hàng có nhu cầu.

Pullman dự đoán sẽ là một phiên bản xe siêu xa hoa S600 Maybach mà chúng ta đã thấy cách đây vài tháng trước. Nhưng phiên bản này có kích thước dài hơn 1m so với những chiếc hạng sang của Mercedes-Benz. Với kích thước chiều dài khoảng 6,4m và trọng lượng có thể vượt qua ngưỡng 3 tấn. Điều này có thể thấy được Pullman phiên bản Limousine này không được thiết kế trở thành chiếc xe đô thị. Cách bố trí các cánh cửa có vẻ khác hẳn so với bản vẽ chính thức chúng ta thấy hồi tháng 8 là phiên bản 4 cửa. Điều này cho thấy Pullman sẽ có 3 hàng ghế, xe sẽ được thiết kế theo cấu hình 2-2-2 sang trọng.

Pullman sẽ có 3 hàng ghế, xe sẽ được thiết kế theo cấu hình 2-2-2 sang trọng.

Pullman sẽ có 3 hàng ghế, xe sẽ được thiết kế theo cấu hình 2-2-2 sang trọng.

Một số nguồn thông tin ban đầu cho rằng Brabus – hãng độ xe của Mercedes sẽ chịu trách nhiệm xây dựng phiên bản Pullman này. Có thể Pullman phiên bản Limousine sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép 6.0L V12. Việc này có nghĩa động cơ sẽ sản sinh công suất lên đến 523 mã lực. Và nếu có thêm sự lựa chọn cho phiên bản bọc thép thì chiếc S600 Pullman phiên bản Limousine này trọng lượng có thể lên đến mực  tấn và giá trị sẽ hơn 800.000 USD.

Trên đây cũng chỉ là những thông tin rò rỉ về những chi tiết cơ bản của S600 Pullman nhưng chắc chắn rằng chiếc Limousine này sẽ được công bố chi tiết tại Los Angeles Motor Show vào tháng 11 sắp tới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную