14:25 - 19/01/2014 (GMT+7)

[VMS] Infiniti Việt Nam ra mắt chiếc crossover QX60 và Q50

[VSM 2014] Đến với Vietnam Motor Show 2014, thương hiệu xe sang Infiniti Việt nam ra mắt chính thức chiếc crossover QX60 với mức giá 2 tỷ 699 triệu. Bên cạnh đó là trưng bày chiếc sedan thể thao Q50.

Chiếc QX60 đã thiết lập các chuẩn mực đối với không gian và cả sự tiên nghi làm hài lòng người sử dụng. Hơn nữa sự quan trọng đối những gia đình năng động nằm ở khả năng linh hoạt độc đáo, khởi đầu với hàng ghế thứ hai có thể di chuyển lên tới 152 mm – cho không gian để chân và khoang chứa hành lý giữa hàng ghế thứ 2 và hàng ghế thứ 3. Chức năng Phát hiện Đối tượng Di chuyển Moving Objects Detection là một trong nhiều tính năng được tích hợp của hệ thống quan sát xung quanh – Around View® Monitor. Một tính năng đặc trưng khác của QX60 là bộ điều khiển chế độ vận hành – Infiniti Drive Mode Seletor với một công tác xoay được gắn vào bệ điều khiển trung tâm, người lái có thể lựa chọn giữa bốn chế độ lái xe là tiêu chuẩn – Standard, thể thao – Sport, tiết kiệm – Eco và chế độ tuyết – Snow.

Infiniti QX60.

Infiniti QX60.

Infiniti QX60 được trang bị động cơ V6 3.5L sản sinh công suất 263 mã lực, mô men xoắn cực đại 325Nm. Xe được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh Intelligent All-Wheel Drive. QX60 có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong vòng 8,4 giây và đạt tốc độ tối đa 190km/h. Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống âm thanh thượng hạng Bose® 13 loa cùng bộ mâm hợp kim nhôm 18 inches. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc với giá bán 2.699.000.000 VND, đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng.

Infiniti Q50

Infiniti Q50

Bên cạnh đó, chiếc sedan thể thao hạng sang Q50 cũng nhận được sự chú ý đáng kể. Xe được thiết kế để tạo dựng đẳng cấp mới thông qua hệ thống giao diện Infiniti InTouch. Chiếc Q50 cũng cho thấy ngôn ngữ thiết kế mới ấn tượng, sự chế tạo đầy đam mê cùng hàng loạt công nghệ dẫn đầu thế giới, trong đó phải nhắc tới công nghệ Tay lái thích ứng trực tiếp Direct Adaptive Steering™, công nghệ điều khiển hướng lái bằng dây dẫn Steer-by-wire lần đầu tiên được áp dụng trên xe hơi.

Autonet Team

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную