16:55 - 22/12/2022 (GMT+7)

15 Năm Porsche có mặt tại Việt Nam, thành công ngoài mong đợi

Porsche vừa đánh dấu mốc 15 năm có mặt tại Việt Nam ngay đại bản doanh Trung tâm Porsche Sài Gòn dành cho tín đồ đam mê dòng xe thể thao trứ danh đến từ Đức.

Năm 2007, Porsche đã có mặt tại Việt Nam và ngày càng lớn mạnh, trở thành một trong những thị trường sôi động nhất của Porsche trên toàn cầu và trong khu vực. 

Porsche Vietnam - 15th Anniversary - 010

Porsche Vietnam - 15th Anniversary - 001

Năm 1948, thương hiệu Porsche ra đời bắt nguồn từ giấc mơ của nhà sáng lập Ferry Porsche về mẫu xe thể thao hoàn hảo. Kể từ đó, những mẫu xe mang thương hiệu Porsche đã trở thành chuẩn mực về thiết kế, hiệu suất và chất lượng đẳng cấp – là thương hiệu cho những ai luôn theo đuổi đam mê của mình. 

ông Andreas Klingler- TGĐ Porsche Việt Nam bên trái

Cũng trong năm đánh dấu cột mốc 15 năm có mặt tại Việt Nam, hãng đã ghi nhận doanh số kỷ lục với hơn 750 xe bán ra. Chúng tôi tin tưởng vào tinh thần tiên phong của Porsche và tiếp tục đầu tư dài hạn vào tương lai, đặc biệt là vào nguồn lực con người – nền tảng quan trọng nhất của chúng tôi”, ông Andreas Klingler cho biết thêm.

Porsche Vietnam - 15th Anniversary - 014

Porsche Việt Nam cũng đang bước vào kỷ nguyên di động điện với dòng xe thuần điện Taycan và dòng xe plug-in hybrid (PHEV), theo mục tiêu toàn cầu của Porsche là trong năm 2030, tỷ lệ xe mới được trang bị hệ dẫn động điện sẽ đạt hơn 80%. 

Porsche Vietnam - 15th Anniversary - 017

Porsche Vietnam - 15th Anniversary - 016

Cùng với sự mở rộng của dòng sản phẩm EV và PHEV, Porsche Việt Nam không ngừng phát triển cơ sở vật chất nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho kỷ nguyên di động điện. Chiến lược này bao gồm mô hình Porsche Destination Charging, mạng lưới sạc toàn cầu của thương hiệu với đối tác ngày càng mở rộng trong thời gian tới. 

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stroy-postavka.su воспользуйтесь возможностью приобрести песок непосредственно с карьера и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,