12:35 - 14/11/2014 (GMT+7)

1199 Panigale S Tricolore độ độc từ bàn tay thợ Việt

Siêu phẩm 1199 Panigale S Tricolore bản độ tại Việt Nam không phải là hàng chính hãng mà do một nhóm thợ mang tên US stlyle tại Tp. HCM độ lên.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Ducati 1199 Panigale S Tricolore bản độ của nhóm US stlyle team không chỉ khác về mặt diện mạo mà sắc màu logo cũng được phối lại. Cụ thể là màu đỏ, trắng chủ đạo đã được thay thành đỏ, đen. Bên cạnh đó, cơ cấu kỹ thuật và trang thiết bị không có gì thay đổi.

Được biết, nhóm US stlyle team tại Tp.HCM cũng chịu trách nhiệm cho màu sơn mới của Ducati 1199 Panigale S Tricolore. Với “bộ cánh” mới được lên full carbon, cùng những mẫu tem, logo… tự thiết kế khiến siêu phẩm hai bánh đến từ Ý trông càng hầm hố và dữ dằn hơn.

Ducati 1199 Panigale S Tricolore bản độ của nhóm US stlyle team

Siêu phẩm Ducati 1199 Panigale S Tricolore bản độ của nhóm US stlyle team

Ngoài ra, 1199 Panigale S Tricolore còn được trang bị thêm gói phụ kiện đi kèm như; Ducabike, CNC Racing, mâm Rotobox full carbon, pô Terminoni độ full, Option Brembo Special part… theo đại diện của US stlyle team cho biết, gói độ này có giá khoảng hơn 200 triệu VND.

Ducati 1199 Panigale S Tricolore được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn cùng hệ thống phân tích dữ liệu thế hệ mới nhất của hãng xe Italy DDA+ với chức năng GPS cho từng hành trình, hệ thống ống xả dành cho xe đua titanium.

Chiếc xe này còn được trang bị gói độ có giá khoảng hơn 200 triệu VND

Chiếc xe này còn được trang bị gói độ có giá khoảng hơn 200 triệu VND

Hệ thống ABS mới nhất này sẽ làm việc hoàn toàn trên bánh trước, trong chế độ Race để người cầm lái vẫn có thể drift khi vào những khúc cua mạo hiểm, ABS trở lại làm việc trên cả hai bánh trong các chế độ Sport hay Wet Ridings do người cầm lái lựa chọn. ABS cũng có thể được dỡ bỏ trên cả hai bánh khi thay đổi chức năng ABS trên bảng điều khiển.

Hệ thống khung sườn trên Ducati 1199S Panigale với động cơ là một thành phần cấu tạo nên khung sườn của chiếc xe chứ không còn được đặt trên một hệ thống khung sườn được làm sẵn, điều này giúp chiếc xe giảm được trọng lượng và dễ dàng cầm lái trên nhiều cung đường khác nhau.

Với "bộ cánh" được lên full carbon, cùng những mẫu tem, logo... tự thiết kế

Với “bộ cánh” được lên full carbon, cùng những mẫu tem, logo… tự thiết kế

Động cơ Superquado cấu tạo như một thành phần của hệ thống khung sườn xe, cùng với gắp (càng) sau được làm từ hợp kim nhôm cứng và chắc chắn giúp 1199S Panigale giảm được trọng lượng 5 kg, bình xăng nhôm giúp Tricolore giảm thêm được 1,9 kg.

1199 Panigale S Tricolore còn có sự khác biệt ở phần tay lái, vị trí ngồi điều khiển xe. Vị trí ngồi cầm lái tới tay lái được rút ngắm thêm 30 mm, chiều cao tay lái tính từ mặt đất cao hơn 10 mm và rộng hơn 32 mm so với phiên bản tiêu chuẩn.

Siêu phẩm 1199 Panigale S Tricolore trên tay thợ độ Việt

Siêu phẩm 1199 Panigale S Tricolore trên tay thợ độ Việt

Động cơ Superquadro là loại L-Twin làm mát bằng dung dịch có dung tích xi-lanh 1.199 phân khối, sức mạnh 195 mã lực tại vòng tua máy 10.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút. 1199 Panigale sử dụng hệ thống phun xăng điện tử của Mitsubishi với hai đầu phun trên mỗi xi-lanh. Hộp số 6 cấp. Engine Brake Control EBC và hệ thống bướm ga điện tử Ride-by-wire, màn hình TFT giúp người lái kiểm soát dễ dàng và an toàn hơn.

Tại thị trường Mỹ, Ducati 1188 Panigale S Tricolore có giá bán gần 28.000 USD, cao hơn phiên bản thường đến 10.000 USD và phiên bản Panigale S 5.000 USD.

CTV1

Ý kiến của độc giả

1 bình luận

Nguyễn t Giang (15/11/2014 4:01 chiều)

Giang20021964@gmail.com

Gin đẹp hơn.

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לבחורה שווה לפנק אתכם, כאן תוכלו להיות בטוחים כי אתם מקבלים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

דירה דיסקרטית באזור תל-אביב ובערים או נערות ליווי במרכז או ישובים

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

top online pharmacy india https://indiaph24.store/# india pharmacy india pharmacy mail order

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

אותך וייקחו אותך לרמות הנעה שעדיין לא הכרת. עכשיו זה הזמן