- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

05 ngày đặc biệt để sở hữu Maserati Lavante

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười Hai 30, 2019 @ 9:44 sáng In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Maserati Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 10% giá trị xe dành cho SUV thể thao đa dụng Lavante từ ngày 28/12/2019 đến ngày 01/01/2020.

Chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong 05 ngày và áp dụng trên toàn quốc với chiết khấu lên đến 10% giá trị xe đối với mẫu SUV thể thao đa dụng Lavante. 

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, tại toàn bộ hệ thống showroom của Maserati, quý khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp chiếc SUV Levante và hiểu chi tiết hơn về cách thức vận hành cũng như hiệu xuất tuyệt vời mà mẫu xe mang lại. 

MASERATIPROMOTION

Maserati chứng tỏ vị trí hàng đầu theo một cách tinh tế và đầy quyến rũ. Vẻ ngoài thể thao nhưng lại không phô trương cơ bắp, sự sang trọng giờ đây được thể hiện qua từng đường nét chế tác tinh xác giúp Maserati dường như trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự. 

Nổi bật trong gia đình Maserati là dòng SUV đa dụng Levante với vẻ đẹp thanh lịch sang trọng, hiệu suất cao và trình độ chế tác tinh xảo, thể hiện rõ nét đặc tính của Maserati trong suốt chiều dài 105 năm lịch sử. 

Autonet Maserati1

Có một điều thú vị đặc biệt mà khi sở hữu Maserati hay giờ đây là chiếc Levante đầy mạnh mẽ, chủ nhân của cỗ máy tốc độ này tựu chung là những cá nhân kiệt xuất trong chính lĩnh vực họ đang theo đuổi.

Sang trọng xa hoa nhưng không phô trương hào nhoáng, mạnh mẽ cuồng nhiệt nhưng tinh tế nhẹ nhàng, những người chủ của Levante luôn biết tự mình nổi bật giữa đám đông và khiến xung quanh trầm trồ về họ với một sự ngưỡng mộ thật sự. 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/05-ngay-dac-biet-deso-huu-maserati-lavante/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.