10:36 - 21/03/2011 (GMT+7)

Xế độ chopper xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu xe được sản xuất thủ công mang đậm chất Mỹ trang bị khối động cơ trên 1.800 phân khối được một khách hàng trong nước nhập về Việt Nam.

Mẫu xe độ ra đời với nhiều chi tiết được làm hoàn toàn thủ công. Ngoài bộ khung thép, khối động cơ và cặp mâm, hầu hết các chi tiết trên xe làm từ vật liệu đồng, được chế tác khá tỉ mỉ.

Điểm nhấn là cặp mâm (vành) lớn với kiểu căm (nan hoa) rút thẳng, thay vì rút chéo như trên những kiểu xe bánh căm thông thường. Yên xe đơn, được làm khá đơn giản từ đồng và hai miếng da gắn phía trên. Bình xăng, tay lái làm hoàn toàn thủ công và vẽ hoa văn. Các chi tiết vè (chắn bùn), mỏ cày, ốp lọc gió… cũng được làm thủ công.

Xế độ sử dụng động cơ TP-Pro, một hãng sản xuất động cơ của Mỹ. Động cơ V-twin làm mát bằng gió dung tích xi-lanh trên 1.800 phân khối. Bình dầu máy đặt ngay dưới yên xe, kết nối với bộ lọc dầu và động cơ thông qua hệ thống ống thủy lực. Ngoài ra, mẫu xe sử dụng chung đĩa thắng sau và nhông sau. Các piston thủy lực sẽ ép lực thắng lên má phanh (bố) bằng bộ thắng kẹp trên nhông sau mỗi khi người điều khiển giảm tốc độ, đạp phanh. Phía trước, đĩa thắng cũng có kích thước lớn ôm trọn vành (mâm) xe.

Mẫu xe được đặt về Việt Nam với thiết kế phù hợp với người sử dụng, như yên xe đẩy thế người ngồi về phía trước, đủ để cầm lái. Tay lái hơi cụp xuống phía dưới, bộ gác chân đưa gần về phía sau giúp người cầm lái dễ điều khiển.

Mẫu xe nổi bật với nhiều chi tiết có màu vàng đồng.
Mẫu xe nổi bật với nhiều chi tiết có màu vàng đồng.
Thắng đĩa trước có kích thước lớn.
Thắng đĩa trước có kích thước lớn.
Bình xăng bằng đồng với các họa tiết vẽ bên trên bề mặt.
Bình xăng bằng đồng với các họa tiết vẽ bên trên bề mặt.
Đèn pha cũng được
Đèn pha cũng được “bảo vệ” bởi một lớp lưới.
Khối động cơ được trang điểm bằng nhiều chi tiết bắt mắt.
Khối động cơ được trang điểm bằng nhiều chi tiết bắt mắt.
Yên solo khá đơn giản.
Yên solo khá đơn giản.
Cụm gác chân được làm thành từng đốt ngắn.
Cụm gác chân được làm thành từng đốt ngắn.
Mâm sau ấn tượng với căm (nan hoa) được cắm thẳng.
Mâm sau ấn tượng với căm (nan hoa) được cắm thẳng.
Động cơ V-Twin có dung tích trên 1.800 phân khối.
Động cơ V-Twin có dung tích trên 1.800 phân khối.
Chỗ gắn biển số được đặt qua một bên.
Chỗ gắn biển số được đặt qua một bên.
Bình lọc dầu được đặt ngay mặt lưng của vị trí gắn biển số xe.
Bình lọc dầu được đặt ngay mặt lưng của vị trí gắn biển số xe.
Bình dầu được gắn kính và đặt dưới yên.
Bình dầu được gắn kính và đặt dưới yên.
Mỏ cày bằng đồng bên dưới động cơ.
Mỏ cày bằng đồng bên dưới động cơ.
Hộp số rời được đặt phía sau động cơ xe.
Hộp số rời được đặt phía sau động cơ xe.
Ống xả ngắn với chụp ống xả được làm từ đồng.
Ống xả ngắn với chụp ống xả được làm từ đồng.
Tay lái cụp xuống tạo tư thế hơi chồm cho người điều khiển.
Tay lái cụp xuống tạo tư thế hơi chồm cho người điều khiển.
Nút điều khiển trên tay lái được làm khá đơn giản.
Nút điều khiển trên tay lái được làm khá đơn giản.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и