- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Kawasaki Z1000 2011 đầu tiên tại Việt Nam

Posted By CTV1 On Tháng Một 13, 2011 @ 10:48 sáng In Xe máy | No Comments

Kawasaki Z1000 phiên bản 2011 thiết kế vị trí lái với yên hẹp và thấp hơn, động cơ 1.043 phân khối có công suất 138 mã lực.

Z1000 phiên bản 2011 tiếp tục được nâng cấp từ Kawasaki Z1000 2010 mới xuất hiện trước đó. Trình làng từ 2003, đến nay Kawasaki Z1000 đã chia sẻ cụm khung sườn từ mẫu Kawasaki Ninja ZX-10R với bộ gầm mới, khung xe bằng hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng tới 30% .

Cung cấp sức mạnh Z1000 2011 là khối động cơ bốn thì cam kép, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch có dung tích 1.043 phân khối. Động cơ đạt công suất 138 mã lực tại vòng tua máy 9.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 110 Nm tại vòng tua máy 7.800 vòng/phút.

Xe sử dụng hệ thống đánh lửa tân tiến mới nhất kết hợp với hộp số 6 cấp cùng hệ thống kính chắn gió rộng hơn phiên bản cũ.

Bên cạnh đó, Kawasaki Z1000 2011 còn trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, giảm sóc trước hành trình ngược (up side down) và một màn hình hiển thị thông số LCD hiện đại. Hệ thống phanh dùng cho Kawasaki Z1000 2011 là phanh đĩa đôi 4 piston đường kính 300 mm khá lớn.

Kawasaki Z1000 2011 có chiều cao yên xe tính từ mặt đấy 815 mm và dung tích bình xăng vào khoảng 15,14 lít.

Kawasaki Z1000 2011 với kiểu dáng dòng nakedbike.
Kawasaki Z1000 2011 với kiểu dáng dòng nakedbike.

 

Màn hình điện tử màu cam đặc trưng của Kawasaki Z1000 2011. [1]
Màn hình điện tử màu cam đặc trưng của Kawasaki Z1000 2011.
Cụm đèn pha kép trên Kawasaki Z1000.
Cụm đèn pha kép trên Kawasaki Z1000.
Đèn xi nhan trước đặt thấp phía trên động cơ. [2]
Đèn xi nhan trước đặt thấp phía trên động cơ.
Cụm thắng đĩa kép trên bánh trước cùng giảm sóc hành trình ngược. [3]
Cụm thắng đĩa kép trên bánh trước cùng giảm sóc hành trình ngược.
Đuôi xe Kawasaki Z1000 2011 được thiết kế khá đơn giản. [4]
Đuôi xe Kawasaki Z1000 2011 được thiết kế khá đơn giản.
Cụm ống xả được sơn đen nhám. [5]
Cụm ống xả được sơn đen nhám.
Khối động cơ 1.043 phân khối được làm mát bằng dung dịch có sức mạnh 138 mã lực. [6]
Khối động cơ 1.043 phân khối được làm mát bằng dung dịch có sức mạnh 138 mã lực.
Giảm sóc dạng đơn có thể điều khiển dành cho bánh sau của Kawasaki Z1000 2011. [7]
Giảm sóc dạng đơn có thể điều khiển dành cho bánh sau của Kawasaki Z1000 2011.

Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/the-gioi-xe/xe-may/kawasaki-z1000-2011-dau-tien-tai-viet-nam/

URLs in this post:

[1] Image: http://autonet.com.vn/dataimages/201101/original/images594323_Kawasaki_Z1000_2011_1.jpg

[2] Image: http://autonet.com.vn/dataimages/201101/original/images594326_Kawasaki_Z1000_2011_6.jpg

[3] Image: http://autonet.com.vn/dataimages/201101/original/images594327_Kawasaki_Z1000_2011_7.jpg

[4] Image: http://autonet.com.vn/dataimages/201101/original/images594328_Kawasaki_Z1000_2011_3.jpg

[5] Image: http://autonet.com.vn/dataimages/201101/original/images594329_Kawasaki_Z1000_2011_5.jpg

[6] Image: http://autonet.com.vn/dataimages/201101/original/images594330_Kawasaki_Z1000_2011_4.jpg

[7] Image: http://autonet.com.vn/dataimages/201101/original/images594331_Kawasaki_Z1000_2011_10.jpg

[8] Kawasaki Z1000 2014 – Khi chất “Sugomi”: https://autonet.com.vn/tin-tuc/kawasaki-z1000-2014-khi-chat-sugomi/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.