15:54 - 10/06/2011 (GMT+7)

Vespa S và GTS phiên bản thể thao trình làng

 

 

Piaggio vừa giới thiệu phiên bản thể thao của Vespa S và GTS với những cải tiến về động cơ cũng như màu sơn mới trong bộ sưu tập Sport Edition.

Phiên bản đặc biệt Sport Edition của Vespa là hiện thân của phong cách, sự thoải mái, thể thao dựa trên các mẫu xe Vespa huyền thoại trong quá khứ như: Vespa GS 150 sản xuất năm 1955, Vespa 180 SS sản xuất năm 1965 và chiếc T5 “Pole Position” năm 1985. Vespa S và GTS SuperSport nằm trong bộ sưu tập lần này có tất cả 4 phiên bản động cơ khác nhau.

Vespa S phiển bản thể thao sử dụng động cơ 50 cc 4 thì
Vespa S phiển bản thể thao sử dụng động cơ 50 cc 4 thì

Vespa S Sport Edition là thành viên mới nhất trong số những chiếc xe thuộc phiên bản thể thao đặc biệt. Điểm mới của chiếc xe này được thể hiện ở chìa khóa thể thao, màu sơn ghi mờ v.v Hơn nữa, các chi tiết nhỏ nhất trong chiếc Vespa S Sport Edition đều mang hơi hướng thiết kế của những chiếc xe cổ sản xuất vào những năm 1970. Toàn bộ thân xe được sơn màu ghi mờ kết hợp cùng với la-răng đen khỏe khoắn. Bên phía thân xe là một sọc vằn bắt đầu từ chắn bùn phía trước kéo dài tới tận đuôi xe phía sau.

Vespa GTS SuperSport 125 i.e
Vespa GTS SuperSport 125 i.e

Trong khi đó, Vespa GTS SuperSport là sự pha trộn của nhiều yếu tố để tạo nên cá tính đặc biệt, trong đó bao gồm cả tính thể thao cũng như hiệu năng của chiếc xe này. Cách đây một năm, Vespa GTS đã xuất hiện dưới các phiên bản “thông thường”, “thể thao” và phiên bản “động cơ 300 cc”. Năm nay, chiếc GTS có thêm phiên bản SuperSport với động cơ khác nhau. Ngoài động cơ 300 cc, Vespa GTS SuperSport được trang bị thêm cả động cơ 125 cc i.e với màu sơn đen mờ thanh lịch. Khung và thân xe vẫn được chế tạo bằng từ kim loại như truyền thống, phía bên phải có một lưới tản nhiệt nằm ngang – đây một tham chiếu rõ ràng để so sánh với các mẫu Vespa huyền thoại trong quá khứ. 

Theo Mbike

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,