11:52 - 12/07/2011 (GMT+7)

X3 biến đổi toàn diện nhờ AC Schnitzer

Một số tin đồn cho hay, BMW đang tập trung phát triển thế hệ M-powered X3 crossover, có công suất khoảng 450 mã lực và dự tính xuất hiện vào đầu năm sau. Những điểm khác biệt ngoài nội thất sẽ là bánh xe cỡ lớn và cánh gió trước kiểu mới…

Tuy nhiên, nếu khách hàng không sẵn lòng đợi thêm một năm nữa để được sở hữu phiên bản mới, nhưng tỏ ra sốt ruột với sức mạnh của phiên bản hiện tại và đang cần một ngoại hình mới ấn tượng hơn, thì AC Schnitzer sẽ làm họ thoả mãn. Hãng độ xe nổi tiếng của nước Đức chắc chắn mang đến cho chiếc BMW compact crossover ngoại thất Bavarian đẹp và một sức mạnh không đến nỗi.

Bộ kit khí động học của X3 lần này bao gồm cánh gió trước nổi bật đập ngay vào mắt người nhìn, cánh gió đuôi trên nóc xe kiểu mới và dán phim bảo vệ của chính AC Schnitzer phát triển. Thân xe được bổ sung sự mạnh mẽ bởi những la-zăng vạm vỡ, từ lựa chọn vành được luyện kiểu xe đua 22 inch loại VIII, loại VII BiColor hoặc màu bạc 22 inch. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể ngó qua những mẫu vành có kích cỡ nhỏ hơn đôi chút, loại VI (BiColor), loại VIII (BiColor) và loại IV (BiColor hoặc bạc) cỡ 18, 19 hoặc 20 inch.

Thêm vào đó, sức mạnh của mẫu xe cũng là một điểm nhấn hãng AC Schnitzer quan tâm. Họ đã không ngại thực hiện phép tăng lực cho X3, để công suất có thể đạt 218 mã lực từ thông số ban đầu 184 mã lực. Ống xả mới và hệ thống treo thể thao hạ thấp độ cao gầm, bộ phụ kiện crom hoàn toàn cho phép khách hàng được yên tâm về mẫu độ.

Nội thất cũng chứng kiếm một số thay đổi nhẹ, như vô lăng thể thao hiện hãng độ đang tiếp tục phát triển, phụ kiện với chi tiết trang trí bằng nhôm, pê-đan thể thao và thảm sàn nhung.

Ngoài ra, AC Schnitzer cũng tung kèm 1 clip thử xe khá ấn tượng về mẫu X3 mà họ đã ra tay “xào nấu”:

Và hình ảnh của mẫu độ:

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com 물론 병역제도를 폐지할 수 있다면 좋은 일로 여길 것이다.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

qiyezp.com Fang Jifan은 "남편을 위해 말했지만 여왕 어머니에게 말할 수 없습니다.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

veganchoicecbd.com 이때 크고 작은 배들이 서로 마주보고 있다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Тайсинь - компания, которая оказывает услуги по подбору и поиску нужного