16:40 - 21/06/2011 (GMT+7)

Biến tấu Bentley Continental

Continental có thể coi là dòng xe mang về nhiều thành công nhất cho Bentley. Với nhiều người, nó đã trở thành biểu tượng cho sự thịnh vượng và uy tín. Mới đây, diện mạo của chiếc xe ấn tượng đó một lần nữa được chế tác lại, bởi hãng độ xe đến từ Miami, Florida, Hoa Kỳ.

Được biết, hãng độ MC Custom đã cộng tác với hãng chuyên sản xuất bánh xe Savini với mục đích tạo ra chiếc Bentley đáng chú ý nhất trên đường phố. Chủ sở hữu của sản phẩm lần này là cầu thủ bóng chày Carlos Silva của giải Nhà nghề Mỹ MLB.

Để tạo ra điểm nhấn, điều đầu tiên mà MC Custom thực hiện là bổ sung bộ kit thân xe hầm hố. Thêm vào đó, mặt nạ trước được hạ thấp với các hốc hút gió tái thiết xuất hiện ngay trên những vòm bánh xe, mang đến cho chiếc xe tư thế đầm thấp và khả năng bám đường, ôm cua chắc chắn.

Ở hai bên hông xe, những tấm ốp ở bậu cửa vuốt xuôi và đổ vào hốc gió lớn ngụ tại ngay phía trước của những bánh sau. Chụp ống xả trung tâm được “làm đẹp” với kiểu dáng hình chữ nhật và chất liệu crom bóng loáng. Ngoài ra, MC Custom cũng mang đến cho chiếc Bentley cánh gió sau mới, ăn khớp với đường viền trên nắp khoang xe và những tấm ốp chắn bùn. Nhìn chung, cách tạo hình cánh gió mới đã mang đến một diện mạo thanh lịch hơn rất nhiều so với cánh gió thiết kế theo tiêu chuẩn ban đầu.

Các bánh xe sẽ là một trong những điểm thu hút nhiều ánh nhìn nhất – tất nhiên nó được cung cấp bởi những nhà thiết kế của Savini. Những bánh xe hiệu SV- 31C Xtreme Concave được đánh giá là thiết kế mới nhất của hãng. Đặc biệt, các chấu của bộ la-zăng tạo thành góc nghiêng khá lớn với trục bánh, khoác màu sơn trắng cùng tông với thân và hoàn thiện bằng chất liệu sợi các bon. Những sự kết hợp này, sau khi ăn khớp với bộ bodykit hầm hố đã tạo nên một diện mạo hoạt bát và thậm chí hung hăng vượt trội cho chiếc xe.

Về phần nội thất, tuy chưa cung cấp những bức ảnh chính thức nhưng chắc chắn MC Custom sẽ tạo nên sự thay đổi tương đối toàn diện. Màu sắc khác nhau và các chi tiết sang trọng nhiều khả năng sẽ được sử dụng hào phóng, từ alcantara, da và đường may chần. Tất cả sẽ mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng tiện nghi và thoải mái.

Một vài hình ảnh của chiếc xe sau khi hoàn thành:

Theo Topspeed

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את