11:12 - 25/05/2011 (GMT+7)

Wheelsandmore độ Aston Martin Vantage

Dù đã đẹp và mạnh như Aston Martin Vantage, Wheelsandmore vẫn rất biết cách độ để tạo ra những ấn tượng mới cho người sử dụng.

Tâm điểm chú ý đầu tiên ở ngoại thất của  Aston Martin Vantage sẽ là vành 6SPorz. Bánh xe kích cỡ 21 inch với lốp tính năng cao, kích cỡ 55/30/21 cho bánh trước và 295/25/21 cho bánh sau.

Sự kết nối với mặt đường của chiếc xe được gia cố lại nhờ việc lắp đặt hệ thống treo KW cho phép điều chỉnh tỷ lệ bật-nén. Điều đó đồng nghĩa với việc tài xế có thể tự điều chỉnh tư thế lái sao cho thoải mái nhất theo cảm nhận của bản thân. 

Thêm vào đó, hãng độ xe còn lắp đặt hệ thống ống xả tùy thích theo ý khách hàng, sử dụng những van đặc biệt và tới 200 nhân tố kích thích để điều chỉnh âm thanh ống pô. Ngoài ra, bộ điều khiển ECU cũng được hiệu chỉnh lại, do đó động cơ sẽ đạt được công suất 460 mã lực (tăng 40 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn) và mô men xoắn 500 Nm.

Để mô tả về công việc này, Wheelsandmore đã sử dụng những ngôn từ rất đặc biệt. “Những điểm nổi bật là các vành bánh bằng các-bon độc nhất, được rèn rất kì công, nhất định phải xuất hiện trên những siêu xe thể thao như Ferrari FXX, Maserati MC12, Koenigsegg CCX, Lamborghini Reventon hay Mercedes SLR722″.

Cùng thời điểm này, Wheelsandmore cũng tung ra bản độ Audi R8 V10 Spyder, với hệ thống ống xả thể thao, vành 6Sport 20 inch với lốp Continental kích cỡ 245/30 cho bánh trước và 295/35 cho bánh sau. Xuất hiện đồng thời với những trang bị này này là hệ thống treo mới với chức năng điều khiển cấp độ, cho phép thay đồi tỉ lệ nén và bật.

Vài hình ảnh của bản Aston Martin Vantage độ:

 
 
 
 

Và Audi R8 V10 Spyder:

 

 
 
 
 

Theo Autoevolution

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве