13:52 - 16/07/2014 (GMT+7)

Thaco Kia bổ sung thêm 2 mẫu xe “chất chơi”

Mới đây, 2 mẫu xe hoàn toàn mới Kia Soul và Kia Koup đã chính thức cập bến Việt Nam để bổ sung thêm vào danh sách sản phẩm của Thaco Kia, đồng thời tạo cho người tiêu dùng có thêm nhiều cơ hội lựa chọn cũng như những trải nghiệm lái xe đầy thú vị

Kia Soul 2014

Kia Soul là mẫu xe SUV cỡ nhỏ 5 chỗ dành cho đô thị, chiếc xe lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam cuối năm 2009 với một phong cách rất cá tính và trẻ trung.

Thế hệ mới của Soul đã có những thay đổi nhất định dù thiết kế tổng thể vẫn giữ nhiều yếu tố của thế hệ đầu tiên

Thế hệ mới của Soul đã có những thay đổi nhất định dù thiết kế tổng thể vẫn giữ nhiều yếu tố của thế hệ đầu

Đến thế hệ thứ 2 này, Kia Soul vẫn tiếp tục theo đuổi tinh thần thiết kế của thế hệ đầu tiên nhưng nó đã được bổ sung thêm các yếu tố thể thao. Điều thú vị là sở hữu Kia Soul, chủ nhân của nó luôn có được cảm giác không bị “đụng hàng” khi cầm lái trên đường.

Về ngoại hình, thế hệ mới của Kia Soul 2014 vẫn giữ nhiều nét thiết kế của người tiền nhiệm, tuy nhiên cụm đèn trước và sau được trang bị LED càng làm tăng sự nam tính, mạnh mẽ.

a

Nội thất Kia Soul 2014 nhận được thiết kế mới đẹp và hấp dẫn hơn

Nội thất của Kia Soul 2014 cũng đã thay đổi đáng kể, không gian trở nên rộng rãi hơn. Đặc biệt, cửa sổ trời toàn cảnh panorama tinh tế cùng hệ thống nội thất lọt top 10 xe có thiết kế ấn tượng do tạp chí Wardsauto bình chọn. Cụm Hệ thống loa Infinity cho không gian âm nhạc trong xe luôn sôi động.

Hệ thống vận hành của KIA SOUL cũng vô cùng ấn tượng với động cơ Nu 2.0L cho công suất tôi đa 116 kW (156 hp), 3 chế độ lái normal, comfort và sport thích hợp cho mọi hoàn cảnh đường sá Việt Nam.

Kia Koup 2014

Kia Koup 2014 chính là phiên bản coupe 2 cửa của mẫu Kia K3 được Thaco Kia giới thiệu hồi cuối năm 2013. Việc giới thiệu mẫu xe này đã nằm trong kế hoạch của Thaco Kia ngay từ khi ra mắt mẫu K3.

a

Kia Cerato Koupe tạo sự khác biệt với K3 sedan ở một số chi tiết ngoại thất

Mặc dù vậy, chiếc xe này sẽ có tên gọi là Cerato Koup chứ không phải là K3 Coupe như nhiều người dự đoán. Chiếc xe thể thao 2 cửa cũng có một số điểm khác biệt so với người anh em K3 như lưới tản nhiệt lớn nằm ở phía dưới, la-zăng 18 inch mới 5 chấu hình cánh hoa hay cụm đèn hậu LED hoàn toàn mới mang lại vẻ bề ngoài cuốn hút và ấn tượng hơn.

Nội thất được trau chuốt hơn với thiết kế lấy người lái làm trung tâm. Hàng ghế sau thoái mái với cửa gió riệng biệt và có thể ra vào với cần gạt được bố trí thuận tiện ở hàng ghế trước.

Nội thất không thay đổi so với mô hình sedan

Nội thất không thay đổi so với mô hình sedan

Phiên bản lần này được Thaco Kia nhập về với động cơ xăng Nu 2.0L có công suất tối đa 119 kW (159 hp), hộp số tự động 6 cấp kết hợp lẫy chuyển số tích hợp ngay trên tay lái giúp xe đạt vận tốc tối đa 210km/h.

Tuy chưa công bố giá chính thức nhưng 2 mẫu xe cũng đã thể hiện mong muốn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới, đầy thú vị cho khách hàng mà Thaco Kia muốn tạo dựng tại thị trường Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить