08:24 - 24/03/2010 (GMT+7)

Nhân bản vô tính để chọn xe

Đây là một video quảng cáo rất hài hước của Yamaha được sản xuất bởi đạo diễn Mark Toia. Trong video, một fan hâm mộ thương hiệu xe máy Nhật Bản đã thực sự gặp khó khăn trong việc quyết định lựa chọn mua một trong ba chiếc xe: FJR1300, FZ1 và XV1600. Cuối cùng, anh ta đã nhân bản vô tính bản thân để đạt được ước nguyện cưỡi cả ba chiếc xe cùng một lúc.

.

setup_player({id: ‘video-6341′,file: ‘/autonet/videos/201003/6341_Motorcycles.flv’,image: ‘/dataimages/201003/original/images455375_Bai.jpg’,width: ’460′,height: ’304′});

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске