15:18 - 15/01/2010 (GMT+7)

Phụ kiện hot của Mitsubishi Triton

Cùng với sự tăng trưởng đều đặn về số xe tiêu thụ, các phụ kiện đi kèm của Mitsubishi Triton cũng góp phần làm sôi động thị trường accessories trong vài tháng qua. Mời bạn cùng Autonet dạo qua thị trường, điểm một số món hàng được nhiều người quan tâm nhất.

Canopy có đèn: Cũng giống như nhiều mẫu pickup hot khác, Triton cũng được các chủ xe chăm chút khoang hành lý phía sau. Canopy vừa có tác dụng bảo vệ đồ đạc trong thùng cẩn thận và an toàn, vừa có có thể gắn thêm đèn cảnh báo ở trên cao cho những xe phía sau biết trong trường hợp phanh gấp. Hàng được nhập khẩu từ Thái Lan và phân phối tại Việt Nam với giá khoảng 21.000.000VNĐ một chiếc.

Sport lid: Nắp khoang hành lý có thanh thể thao sẽ “bảo lưu” vóc dáng pickup của Triton, nhưng trông mạnh mẽ hơn, và hành lý cũng được bảo vệ tốt hơn. Sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan và được bán lẻ tại Việt Nam với giá 18.000.000VNĐ.

Bậc bước: Cũng là một sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan, bậc bước được làm bằng hợp kim. Triton trông sẽ chắc chắn hơn, đồng thời đây cũng là một phụ kiện hữu dụng đúng như tên gọi của nó. Ngoài ra, bậc bước còn có tác dụng hạn chế bùn bẩn bắn lên thành vỏ hai bên hông xe. Sản phẩm được bán lẻ tại Việt Nam với giá khoảng 4.500.000 – 5.000.000VNĐ một bộ.

Cua bánh xe: Đây là phụ kiện điển hình của các dòng xe SUV và pickup, bởi đơn giản là vì nó làm cho chiếc xe trông mạnh mẽ và nổi bật hơn. Sản phẩm xuất xứ Thái Lan, giá bán lẻ tại Việt Nam khoảng 3.000.000VNĐ một bộ.

  • Địa chỉ tham khảo: Nội thất ô tô Con Rồng Đỏ, 42 Láng Hạ, Hà Nội.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Скачать Winline на Android

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ закажите витамины, БАДы, минеральные комплексы, которые идеально подходят

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

интернет-магазин мебели