Top 10 ô tô bán ít nhất tại Việt Nam trong tháng đầu năm 2024: Toyota chiếm đa số

Thị trường ô tô Việt Nam đã ghi nhận sự suy giảm trong doanh số bán hàng ngay từ tháng đầu năm 2024, khiến nhiều mẫu xe chỉ đạt doanh số rất thấp, thậm chí dưới 10 xe. Trong số này, các mẫu xe của Toyota tiếp tục chiếm ưu thế khi có đến 4 trong số 10 cái tên góp mặt trong danh sách này.

Suzuki Ciaz: 3 xe

Suzuki Ciaz tiếp tục là một trong những mẫu sedan bán ít nhất tại thị trường Việt Nam với chỉ 3 xe được bán ra trong tháng đầu năm 2024. Dù là một cái tên quen thuộc, nhưng Ciaz gặp khó khăn trong cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc do thiếu cập nhật về kiểu dáng và công nghệ.

Mazda BT-50: 5 xe

Mazda BT-50, một mẫu bán tải, chỉ đạt doanh số 5 xe trong tháng. Dù có mức giá hấp dẫn nhưng thiết kế cũng như động cơ không được cải thiện nhiều khiến cho sức hút của mẫu xe này giảm sút.

Toyota Alphard: 6 xe

Toyota Alphard, một trong những mẫu MPV cao cấp của Toyota, chỉ đạt doanh số 6 xe trong tháng đầu năm. Giá cao và sự cạnh tranh từ các đối thủ khác trong phân khúc khiến Alphard gặp khó khăn trong việc thu hút khách hàng.

Toyota Yaris: 7 xe

Toyota Yaris, mặc dù là một mẫu xe nhập khẩu từ Thái Lan, vẫn chỉ bán được 7 xe trong tháng. Sự chậm trễ trong việc cập nhật và đổi mới là một trong những lý do khiến Yaris mất đi sức hút trên thị trường.

Honda Accord: 8 xe

Honda Accord tiếp tục ghi nhận doanh số thấp với chỉ 8 xe được bán ra trong tháng. Mặc dù có những chiến lược giảm giá nhưng sức hút của Accord vẫn chưa thể tăng lên đáng kể.

Toyota Land Cruiser: 16 xe

Toyota Land Cruiser, một trong những mẫu SUV cao cấp của Toyota, chỉ đạt doanh số 16 xe trong tháng. Giá cao và sự khan hiếm của mẫu xe này cũng là nguyên nhân khiến cho doanh số không cao.

Toyota Innova Cross: 17 xe            

Toyota Innova Cross mới được giới thiệu nhưng vẫn gặp khó khăn trong việc thu hút khách hàng, chỉ đạt doanh số 17 xe trong tháng đầu năm.

Isuzu D-Max: 18 xe

Isuzu D-Max, một mẫu bán tải nhập khẩu từ Thái Lan, chỉ đạt doanh số 18 xe trong tháng.

Isuzu mu-X: 19 xe

Isuzu mu-X, một mẫu SUV nổi tiếng về độ bền bỉ, chỉ đạt doanh số 19 xe trong tháng.

Mazda CX-30: 27 xe

Mazda CX-30, một mẫu crossover nhập khẩu từ Thái Lan, đạt doanh số 27 xe trong tháng đầu năm 2024.

Tin TỨC- xu hướng

Range Rover Velar mới sắp ra mắt khách Việt

Mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar thế hệ mới dự kiến ra mắt khách Việt vào cuối năm với ba phiên bản: Velar S, Dynamic SE, và Dynamic HSE.  Ngay từ thời điểm này, khách

AUTONET CHANNEL

TRẢI NGHIỆM XE

AUTONET - FACEBOOK

KINH DOANH

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Add New Playlist