16:16 - 28/11/2014 (GMT+7)

Cơ hội lái xe Lamborghini trên hồ băng Nhật Bản

Chương trình lái xe trên băng của Lamborghini là cơ hội cho những fan của thương hiệu này có thể trải nghiệm những mẫu siêu xe như Aventador, Huracan trên hồ băng tại Nhật Bản.

Học viện Lamborghini vừa công bố chương trình lái xe Lamborghini trên băng được tổ chức tại Nhật Bản. Nếu bỏ ra 5.000 USD (tùy hình thức di chuyển, rẻ nhất là 4.000 USD) khách hàng sẽ có cơ hội được ngồi sau tay lái chiếc Lamborghini Huracan và Aventador với động cơ mạnh mẽ từ 620 đến 700 mã lực.

Người tham gia được phép rủ một người bạn đồng hành, cả hai sẽ có dịp lái xe, drift trên bề mặt trơn trượt của hồ băng Megamiko nằm ở Nagano Prefecture, cách Tokyo 150 km. Học viện Lamborghini cam kết sẽ giúp người tham gia gạt bỏ đi lo lắng để có thể tận hưởng triệt để những công nghệ tiến tiến và học cách drift xe một cách an toàn.

Trải nghiệm lái xe trên băng tuyết là điểm nhấn của chương trình

Trải nghiệm lái xe trên băng tuyết là điểm nhấn của chương trình

Ngoài ra, các kỹ thuật viên của Lamborghini sẽ hướng dẫn người tham gia học cách xử lý trong điều kiện mùa đông đường trơn trượt và các kỹ năng độc đáo của riêng Lamborghini. Mỗi nhóm (2 người) được Lamborghini cung cấp 1 siêu xe và tài xế có cơ hội được thực hành phanh khẩn cấp, drift xe và hoàn thành vòng đua trên mặt hồ Megamiko.

Chương trình lái xe trên băng của Lamborghini được tổ chức trong thời gian từ ngày 16-19/1/2015. Ban đầu người tham gia sẽ được học lý thuyết và thời gian thực hành chiếm đa số. Lamborghini cho biết chủ sở hữu xe hoặc fan hâm mộ đều có thể tham gia chương trình này. Khách hàng Việt Nam có thể đăng ký tham gia trải nghiệm tại Tầng 1 – Trung tâm thương mại Interserco, số 2 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội. Điện thoại: 04 3643 9999 | Hotline: 016 260 99999.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт v8corp.ru предоставляет виды услуг по цифровизации и автоматизации процессов с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://bestmedsx.online/]canadian pharmacy viagra[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://olisinopril.online/]zestril 20 mg price[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт Chronolux https://poljot.pro/ и ознакомьтесь с большим каталогом модных