09:51 - 3/04/2014 (GMT+7)

Vợ Schumacher bỏ 16 triệu USD xây bệnh viện riêng

Vợ của Michael Schumacher đã quyết định chi 10 triệu bảng Anh để xây một phòng điều trị y tế cao cấp ngay trong ngôi biệt thự 25 triệu Bảng của họ trên hồ Geneva để đón chồng về.

Ba tháng sau vụ tai nạn nghiêm trọng do trượt tuyết, Michael Schumacher vẫn đang trong tình trạng hôn mê tại bệnh viện Đại học Grenoble, Pháp. Tại thời điểm này, Michael Schumacher vẫn được các bác sỹ chăm sóc tích cực tại phòng điều trị tăng cường của bệnh viện.

Tuy nhiên, tiến sĩ Gary Hartstein, người từng làm công tác y tế của giải đua F1 cho biết nhiều tay đua cũng cần được điều trị như Michael Schumacher nhưng phòng điều trị tăng cường lại rất hạn chế.

Corinna Schumacher - vợ của tay đua luôn muốn đưa chồng về nhà ngay cả khi anh không có cơ hội tỉnh dậy
Corinna Schumacher – vợ của tay đua luôn muốn đưa chồng về nhà ngay cả khi anh không có cơ hội tỉnh dậy

Điều trị một bệnh nhân như Michael sống phụ thuộc vào công nghệ (máy thở) đang trở thành một câu hỏi hóc búa cho các bệnh nhân khác cũng đang muốn sử dụng phòng điều trị tăng cường.

Vì lý đó, vợ của Michael Schumacher đã quyết định chi 16 triệu USD để xây một phòng điều trị y tế cao cấp ngay trong ngôi biệt thự 41 triệu USD để đón chồng về.

Hiện tại, gia đình của Michael Schumacher mỗi ngày phải di chuyển hơn 260 km từ nhà ở Thuỵ Sỹ đến bệnh viên Đại học Grenoble, Pháp.

Biệt thự trị giá 25 triệu Bảng nằm bên hồ Geneva, Thuỵ Sỹ
Biệt thự trị giá 25 triệu Bảng nằm bên hồ Geneva, Thuỵ Sỹ

Sau 3 tháng nằm viện, trọng lượng cơ thể của Michael Schumacher đã giảm 25% chỉ còn 54 kg khi tay đua này bị mắc thêm bệnh viêm phổi. Rất may căn bệnh này đã được các bác sỹ chữa khỏi ngay cả khi Michael Schumacher đang bị hôn mê.

Theo các bác sỹ, khả năng phục hồi của Michael Schumacher là rất nhỏ và có thể là sẽ phải sống nốt cuộc đời trong tình trạng thực vật. Tất cả đều đang mong một phép màu sẽ đến với tay đua từng 7 lần vô địch F1.

Ngô Minh

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.jimdo.com/ вы сможете получить всю необходимую информацию, которая касается

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://indiaph24.store/# buy medicines online in india

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy https://indiaph24.store/# mail order pharmacy india reputable indian online pharmacy