- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Hàng vạn người đổ về Mỹ Đình xem F1

Posted By sonhq On Tháng Tư 22, 2019 @ 8:10 sáng In Ô tô,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Trước sự háo hức của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam chờ đón Giải Đua xe Công thức 1 – Formula 1 Việt Nam Grand Prix diễn ra vào năm 2020,  Sở Văn hóa và Thể thao trực thuộc Ủy ban Nhân dân (UBND) Thành phố Hà Nội, Công ty Việt Nam Grand Prix (VGPC) cùng với HEINEKEN®Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix”tại Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

VIEW 2 cac dai dien Khoi dong su kien F1 tai Hanoi

Ong Nguyen Duc Chung cung David Coulthard

Sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix” đã mang đến cho khán giả màn trình diễn tốc độngoạn mục của những chiếc xe đua F1 thực thụ được điều khiển bởi tay đua F1 huyền thoại David Coulthard cùng Đội đua Aston Martin Red Bull. Hơn 30 nghìn khán giả có mặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình được trực tiếp ngắm nhìn và trải nghiệm tốc độ, âm thanh và những màn “drift” kinh điển của những chiếc xe F1 huyền thoại ngay chính  tại  đường đua tương lai chính thức của Việt Nam – Đường đua Công thức 1 Hà Nội.

xe F1 bieu dien

Đặc biệt, khán giả tại sự kiện còn được gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với huyền thoại F1 David Coulthard và đội đua Aston Martin Red Bull. Với 13 lần chiến thắng Grand Prix đồng thời là Đại sứ F1 của nhãn hiệu Heineken, David Coulthard chia sẻ: “Đây là lần thứ hai tôi được cùng Đội đua Aston Martin Red Bull trình diễn tại Việt Nam. Tôi đặc biệt háo hức khi Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Giải F1 Grand Prix chính thức vào năm tới. Đã được tận mắt chứng kiến sự hào hứng và cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam dành cho F1, tôi tin rằng Việt Nam sẽ trở thành một trong những Giải đua hấp dẫn nhất thế giới và được yêu mến bởi đông đảo các tay đua và đội đua F1.”

Armin giao luu voi David Coulthard

Tại sự kiện, công ty Việt NamGrand Prix công bố chính thức bắt đầu mở bán lần  đầu với số lượng giới hạn chỉ 5.565 vé xem Giải F1®  Việt Nam Grand Prix 2020 - đúng bằng chiều dài đường đua công thức 1 Hà Nội là 5.565m. Sốlượng vé chia thành 3 nhóm: Vé doanh nghiệp (Hospitality); Vé khán đài (Grandstand) và Vé phổ thông (Admission), được phân phối tới công chúng trên website chính thức của Công ty (www.f1vietnamgp.com [1]) và sau đó sẽ thông qua kênh các đại lý.

Không dừng lại ở những màn phô diễn tốc độ và biểu diễn kỹ thuật trên đường đua, sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix” còn mang đến trải nghiệm F1® trọn vẹn với màn trình diễn đẳng cấp từ DJ Armin Van Buuren – DJ duy nhất nắm giữ kỷ lục 5 lần được trao tặng danh hiệu DJ Số 1 Thế giới cùng những màn trình diễn sôi động, hấp dẫn của những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng M-TP và Tùng Dương, góp phần mang đến bầu không khí thăng hoa cho một đêm đại tiệc đầy sắc mầu và sôi động.

Armin bieu dien 2

Son Tung

 

Sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix” được tổ chức bởi Công ty Việt Nam Grand Prix cùng với nhãn hiệu Heineken®Silver. Sựkiện hoàn toàn miễn phí và mở cửa tự do dành cho khán giả trên 18 tuổi, đã thu hút hàng vạn khán giả đến theo dõi và hòa mình vào những trải nghiệm tốc độ trên đường đua và đại tiệc âm nhạc mang đậm dấu ấn F1.

Truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia – Không lái xe” tại F1®

Không dừng lại ở trải nghiệm tốc độ mãn nhãn trên đường đua và đại tiệc âm nhạc đẳng cấp thỏa mãn mọi giác quan, sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix” còn truyền tải một thông điệp quan trọng đến khán giả: Đã uống rượu bia – Không lái xe. Thông điệp ý nghĩa này được lồng ghép xuyên suốt sự kiện, nhắc nhở người hâm mộ không lái xe sau khi đã thưởng thức rượu bia.

Ông Leo Evers – Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam – cho biết: “Thay mặt HEINEKEN Việt Nam, tôi xin trân trọng cảm ơn UBND Thành phố Hà Nội và Công ty Việt Nam Grand Prix với tầm nhìn đúng đắn khi mang F1 –một trong những giải thi đấu thể thao danh giá nhất hành tinh đến Việt Nam. HEINEKEN rất hân hạnh được đồng hành và hỗ trợ, cùng góp phần mang những trải nghiệm tuyệt vời của F1 đến gần hơn với hàng vạn người hâm mộ Việt Nam. Đồng thời, thông qua sức ảnh hưởng mạnh mẽ của F1 và Việt Nam Grand Prix, chúng ta có thể tiếp tục củng cố và đẩy mạnh thông điệp “Đã uống rượu bia – Không lái xe”, nhằm thúc đẩy hành vi không lái xe sau khi thưởng thức rượu bia của người tiêu dùng Việt Nam.”

Sao Viet keu goi Da uong ruou bia khong lai xe

Tại sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix”, HEINEKEN đã giới thiệu với người tiêu dùng Thủ đô loại bia mới mang tên Heineken® Silver – một sản phẩm bia cao cấp vừa mới được ra mắt tại Việt Nam. Được sáng tạo bởi những bậc thầy ủ bia hàng đầu của Heineken®, Heineken® Silver mang hương vị nhẹ êm, dễ uống, đồng thời lưu giữ trọn vẹn hương vị đậm chất trứ danh trên toàn thế giới từ năm 1873 của Heineken® nguyên bản


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/trong-nuoc/hang-van-nguoi-do-ve-my-dinh-xem-f1/

URLs in this post:

[1] www.f1vietnamgp.com: http://www.f1vietnamgp.com/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.