08:53 - 25/01/2018 (GMT+7)

Trường Hải thưởng “nóng” cho tuyển U23 Việt Nam

Chung vui cùng niềm tự hào bóng đá khắp cả nước mà U23 Việt Nam đã và đang làm được ở đấu trường cấp Châu lục, Thaco quyết định thưởng “nóng” cho đội tuyển sau khi đặt chân vào vòng chung kết đầy kịch tính làm vỡ oà hàng triệu trái tim người Việt Nam.

Ngay sau khi U23 Việt Nam giành chiến thắng trước Qatar để bước vào trận chung kết U23 Châu Á, ông Trần Bá Dương – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần ô tô Trường Hải thông tin thưởng thêm 500 triệu đồng cho đội tuyển.

Trước đó trong trận tứ kết với Iraq ngày 20/1, THACO đã tặng 500 triệu đồng. Như vậy sau hai trận tứ kết và bán kết, THACO đã thưởng tổng cộng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam. Ngoài ra Chủ tịch THACO Trần Bá Dương còn quyết định tặng thêm 1 xe Kia Optima cho cá nhân HLV Park Hang Seo.

KIA OPTIMA 2

KIA Optima thuộc phân khúc sedan hạng D, hiện đang được THACO lắp ráp, phân phối tại VN với 3 phiên bản. Trong đó, chiếc KIA Optima mà THACO trao tặng cho HLV Park Hang Seo thuộc bản 2.0 AT trang bị động cơ Nu dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất cực đại 152 mã lực, mô men xoắn 194 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Bên cạnh đó, doanh nhân Võ Quốc Thắng – Chủ tịch Đồng Tâm Group cũng đã tặng 200 triệu cho mỗi trận, tổng cộng là 400 trăm triệu cho U23 Việt Nam sau 2 trận vừa qua.

Đây là phần thưởng mà THACO và Đồng Tâm trao tặng nhằm khích lệ, động viên và cổ vũ những thành tích xuất sắc mà đội tuyển U23 Việt Nam đã đạt được trong giải U23 Châu Á.

Cơn mưa tiền thưởng sẽ còn đến với đội tuyển U23 Việt Nam nếu giành chiến thắng trong trận chung kết diễn ra vào 15h ngày 27/01/2018 này, nhưng đó là điều hoàn toàn xứng đáng cho những cống hiến làm vỡ tan hàng triệu tín đồ đam mê trái bóng tròn Việt Nam và Thế giới, đánh dấu cột mốc lịch sử cho nền bóng đá Việt Nam bước ra sân chơi tầm Châu lục.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com