08:59 - 4/03/2015 (GMT+7)

Yamaha tặng 200 mắt kính Gucci cho khách hàng may mắn

Ngày 27/02/2015 vừa qua tại Hà Nội, Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức buổi lễ bốc thăm trúng thưởng chương trình “Sắm xe sành điệu, trúng kính hàng hiệu”. Qua đó, 200 mắt kính Gucci hàng hiệu đã tìm được chủ nhân may mắn đang sở hữu xe Yamaha Grande.

Yamha Grande được ra mắt hồi giữa năm 2014 và nhanh chóng trở thành dòng xe tay ga HOT dành cho phái đẹp. Grande sở hữu kiểu dáng hiện đại, trọng lượng nhẹ, vận hành êm ái và được phái nữ yêu thích như một biểu tượng thời trang cho riêng mình.

Chương trình nhằm mang đến phong cách thời trang ấn tượng kết hợp giữa 2 thương hiệu Yamaha Grande và mắt kính Gucci

Chương trình mang đến phong cách thời trang ấn tượng kết hợp giữa 2 thương hiệu Yamaha Grande và mắt kính Gucci

Trong khi đó, Gucci là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thể giới, nổi tiếng với phong cách thanh lịch và cao cấp. Mắt kính nữ Gucci thể hiện rõ tinh thần thời trang đẳng cấp từ chất liệu đến kiểu dáng. Gucci và Grande là hai thương hiệu sở hữu nhiều điểm chung, đặc biệt là “chất” thời trang cao cấp không thể lẫn lộn. Một cô nàng thời trang ngồi trên chiếc xe Grande sành điệu chắc chắn sẽ càng tuyệt vời hơn với một cặp mắt kính Gucci hàng hiệu.

Chương trình nhằm mang đến phong cách thời trang ấn tượng kết hợp giữa 2 thương hiệu Yamaha Grande và mắt kính Gucci. Thời gian cho chương trình này kéo dài từ 18/01 – 18/02/2015, theo đó, mỗi khách hàng khi mua xe Yamaha Grande có cơ hội trúng thưởng mắt kính hàng hiệu Gucci trị giá đến 7.000.000 VNĐ.

200 mắt kính hàng hiệu Gucci đã được trao tặng đến những chủ nhân may mắn

200 mắt kính hàng hiệu Gucci đã được trao tặng đến những chủ nhân may mắn

Vào ngày 27/02/2015, công ty Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức buổi lễ bốc thăm trúng thưởng để chọn ra 200 khách hàng may mắn chiến thắng trong chương trình với sự chứng kiến của đại diện Cục xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương, đại diện công ty Yamaha Motor Việt Nam, cùng đại diện khách hàng.

Buổi lễ rút thăm đã khép lại thành công tốt đẹp, đặc biệt là trong niềm vui của tất cả các quan khách tham dự và những người trúng giải.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לעבור על המודעות באתר, למצוא את המודעות הרלוונטיות עבורך וליהנות מחוויה

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

game1kb.com 마찬가지로 많은 사람들은 Qi Jingtong이 항상 기여하기를 원하는 이유를 이해하지

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров