11:02 - 13/12/2014 (GMT+7)

Car Care Day chính thức ra Hà Nội

Chương trình “Car care day” vừa mở cửa tại Hà Nội, đón khách tới bảo dưỡng xe trong 2 ngày 13,14/12.

Sự kiện Car Care Day nằm trong chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” đang được tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là sự kiện chăm sóc xe thường niên do Bệnh viên ô tô phối hợp với công ty Bridgestone Việt Nam và một số đối tác.

Tại sự kiện, khách hàng sẽ được chăm sóc, bảo dưỡng ô tô một cách toàn diện. chuyên gia Ngoài kiểm tra, chăm sóc xe, những nhân viên kỹ thuật còn tư vấn và hướng dẫn chủ xe những kiến thức chăm sóc xe đúng cách từ cơ bản đến chuyên sâu cho khách hàng. Toàn bộ xe sẽ trải qua 4 giai đoạn kiểm tra, chăm sóc do công ty Bridgestone Việt Nam, 3M Việt Nam, Bosch Việt Nam và Bệnh viện ô tô phụ trách.

Theo thống kê có khoảng 50% khách hàng không thể tự thay bánh xe, 43% số xe cần được chăm sóc về sơn, 77% ắc quy cần về sinh làm sạch và tới 30% xe bị lỗi điện tử. Từ những con số có thể thấy chủ xe cần nâng cao kiến thức về chăm sóc xe vì sự bền bỉ của xe cũng như an toàn khi vận hành.

Đại diện ban tổ chức trao quà cho 4 gia đình khó khăn có con em không may gặp nạn

Đại diện ban tổ chức trao quà cho 4 gia đình khó khăn có con em không may gặp nạn

Trong chương trình Car Care đây, ban tổ chức sẽ tiến hành khảo sát các hành vi có thể ảnh hưởng tới an toàn của tài xế như tình trạng uống bia rượu, nhắn tin, gọi điện khi đang lái xe. Đồng thời phát động chương trình “Không nhắn tin khi lái xe” do Liên Hiệp Quốc phát động.

Cũng theo chia sẻ từ ban tổ chức, trong năm 2014 chương trình “Vì cộng đồng ô tô Viêt” sẽ tiếp tục hỗ trợ cho một số hoạt động xã hội tại Tp.HCM, Đà Nẵng và Nghệ An. Toàn bộ kinh phí thu được từ Car care day lần này sẽ được dành tặng cho 4 trường hợp trẻ em bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn.

Dự kiến, trong 2 ngày 13 và 14, Car Care Day sẽ phục vụ khoảng 350 xe tới chăm sóc, bảo dưỡng.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

lixiang официальный сайт

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

freeflowincome.com 홍지황제는 무언가를 생각하는 듯 이 말을 듣고 침묵을 지켰다.

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

metformin 500mg tablets price in india

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

PBN sites We shall generate a network of PBN sites!