09:45 - 25/08/2014 (GMT+7)

Thaco Kia công bố giá bán KOUP và SOUL 2014

Nhân sự kiện khai trương đại lý Kia Cầu Diễn, Thaco Kia cũng đã chính thức công bố giá bán của hai mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc Kia SOUL và KOUP lần lượt là 780 triệu và 840 triệu đồng.

Kia SOUL và Kia Cerato KOUP đều là những mẫu xe rất cá tính nằm trong dòng sản phẩm được Thaco Kia nhập khẩu, phân phối. Và để đem lại thêm nhiều cơ hội cho khách hàng có thể trải nghiệm thú vị với hai sản phẩm này, Thaco Kia đã quyết định giới thiệu thế hệ mới của Cerato KOUP và SOUL.

Kia SOUL 2014 là mô hình thế hệ thứ 2 được nâng cấp đáng kể cả nội ngoại thất

Kia SOUL 2014 là mô hình thế hệ thứ 2 được nâng cấp đáng kể cả nội ngoại thất

So với người tiền nhiệm, Kia SOUL 2014 vẫn giữ được phong cách thiết kế trẻ trung, năng động và phóng khoáng nhưng đã có những thay đổi đáng kể ở chi tiết tạo hình. Cụ thể, cụm đèn trước và sau đều đã được trang bị công nghệ LED làm tăng vẻ nam tính và mạnh mẽ.

Giống như hầu hết các mẫu xe khác của Kia, nội thất của SOUL cũng tràn ngập các trang bị hiện đại tiêu chuẩn như cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, điều hoà tự động, sấy ghế nóng/lạnh, khởi động start/stop engine, điện thoại bluetooth…

Nội thất Kia SOUL 2014  tràn ngập những trang bị hiện đại tiêu chuẩn

Nội thất Kia SOUL 2014 tràn ngập những trang bị hiện đại tiêu chuẩn

Đáng chú ý, nội thất của Kia SOUL 2014 còn lọt vào Top 10 những chiếc xe có thiết kế nội thất ấn tượng do tạp chí Ward’s Auto bình chọn.

Một điểm cũng cần nhắc tới ở Kia SOUL 2014 chính là động cơ. Nếu như trước kia Kia SOUL chỉ được trang bị động cơ 1.6L thì đến thế hệ mới, Kia SOUL 2014 đã nâng động cơ lên 2.0L với công suất tối đa 116 kW (156 hp), 3 chế độ lái normal, comfort và sport thích hợp cho mọi hoàn cảnh đường sá Việt Nam.

Kia SOUL 2014 hiện có 2 mức giá 780 triệu dành cho phiên bản không có sunroof và 798 triệu dành cho phiên bản có cửa sổ trời.

Kia Cerato KOUP 2014 là một biến thể coupe 2 cửa của mẫu Kia K3

Kia Cerato KOUP 2014 là một biến thể coupe 2 cửa của mẫu Kia K3

Trong khi đó, Kia Cerato KOUP 2014 sẽ là mẫu xe coupe 2 cửa mà Thaco Kia muốn hướng tới phân khúc khách hàng trẻ tuổi, ưa thích tính thể thao và một phong cách “chất chơi”.

Đèn LED ban ngày được bố trí một cách tinh tế cùng hệ thống đèn pha HID công suất cao. La-zăng kích thước lớn 18 inch của Kia KOUP 2014 càng làm cho vẻ bề ngoài tăng thêm sự cuốn hút và ấn tượng.

Là một biến thể của mẫu Kia K3 nên nội thất của KOUP 2014 không có sự khác biệt so với mô hình sedan 4 cửa. Người ngồi dễ dàng bước vào hàng ghế sau thông qua cần gạt được bố trí thuận tiện trên lưng ghế trước.

Không có nhiều sự khác biệt giữa Kia K3 và Kia Cerato KOUP 2014

Không có nhiều sự khác biệt giữa Kia K3 và Kia Cerato KOUP 2014

Phiên bản lần này được Thaco Kia nhập về với động cơ xăng Nu 2.0L có công suất tối đa 119 kW (159 hp), hộp số tự động 6 cấp kết hợp lẫy chuyển số tích hợp ngay trên tay lái giúp xe đạt vận tốc tối đa 210km/h. Mức giá Thaco Kia công bố đối với Kia Cerato KOUP là 840 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng mua một trong hai mẫu xe kể trên trong thời gian Thaco Kia đang thực hiện chương trình ưu đãi vẫn sẽ nhận được hưởng chính sách về giá bán và các quà tặng tuỳ theo từng khu vực.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на