11:42 - 20/08/2014 (GMT+7)

Ford bán 269 xe EcoSport trong tháng đầu tiên ra mắt

Doanh số bán hàng tháng 7 của Ford tăng 91%, đạt thị phần tháng cao nhất trong lịch sử tại Việt Nam. Ford bán ra 269 chiếc EcoSport trong tháng đầu tiên ra mắt, còn mẫu Ranger hiện vẫn đang là mẫu xe bán chạy nhất của Ford.

Ford Việt Nam hôm nay đã công bố doanh số bán lẻ tháng 7 tăng 91% đạt 1.307 chiếc – là kết quả kinh doanh tháng tốt thứ hai của Ford tại Việt Nam từ trước đến nay. Doanh số đột phá của tháng đã giúp Ford giành thị phần tháng cao nhất trong lịch sử với 10,4% – tăng 3,1% điểm so với cùng kỳ năm ngoái.

Tổng doanh số tháng 7 của Ford được dẫn dắt bởi doanh số bán hàng tháng kỉ lục của Ranger và Transit, sự phản hồi ban đầu tuyệt vời của thị trường đối với mẫu xe EcoSport hoàn toàn mới.

Mẫu xe định hình phân khúc bán tải Ranger đạt doanh số bán hàng tháng cao kỉ lục tại Việt Nam với doanh số tháng 7 tăng 261%, tương đương 419 chiếc bán ra. Với doanh số bán hàng từ đầu năm đến nay tăng 161% đạt 2.062 chiếc, Ranger hiện đang là mẫu xe bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam.

Dòng xe Ford Transit cũng đạt kết quả kinh doanh tháng kỉ lục với doanh số bán lẻ tăng 70% đạt 337 chiếc bán ra. Doanh số bán hàng từ đầu năm đến nay của Transit đã tăng 120%, đạt 2.048 chiếc, giúp Transit tiếp tục là dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc xe vận tải thương mại cỡ nhỏ tại Việt Nam.

 

IMG_2430

EcoSport hoàn toàn mới mang đến một lựa chọn đầy cảm hứng cho chiếc xe cỡ nhỏ, với không gian nội thất thoải mái cho năm người lớn cùng hành lý. Sự kết hợp của thiết kế thể thao, công nghệ thông minh và hàng loạt các giá trị dành cho người tiêu dùng trong EcoSport hoàn toàn mới đã thiết lập một tiêu chuẩn hoàn toàn mới trên thị trường.

“Phản hồi tuyệt vời của thị trường đối với EcoSport cho thấy khách hàng thực sự đánh giá cao những giá trị mà chiếc SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới này mang đến,” ông Arias giải thích thêm.

Trong khi đó, mẫu xe Fiesta phong cách góp phần vào doanh số bán hàng kỉ lục của Ford với 95 chiếc bán ra. Doanh số từ đầu năm đến nay của Fiesta tăng 52% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 774 chiếc.

Dòng xe SUV gia đình nổi tiếng Everest của Ford đạt doanh số bán hàng 112 chiếc trong tháng 7, giúp doanh số bán hàng từ đầu năm đến nay của Everest tăng 6.9% với 932 chiếc bán ra.

Tổng doanh số bán hàng từ đầu năm đến nay của Ford đã tăng 60%, đạt 6.571 chiếc và thị phần tăng lên 8.4% so với 6.9% cùng kỳ năm ngoái.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com