14:52 - 21/08/2014 (GMT+7)

BMW World Xpo ’14: Dấu ấn 20 năm của Euro Auto

Triển lãm BMW World Xpo diễn ra trong 4 ngày từ 21/08 đến 24/08 tại Vincom Mega Mall Hà Nội, qui tụ hơn 25 mẫu xe BMW/Mini và những chiếc xe hai bánh BMW Motorrad đẳng cấp.

Nhà nhập khẩu xe Euro Auto coi triển lãm BMW World Xpo 2014 là cột mốc đánh dấu cho quá trình 20 năm kinh doanh và phát triển tại VIệt Nam. Với chủ đề Your Driving Pleasure, Euro Auto đã mang tới triển lãm những dòng BMW và Mini mới nhất. Tổng cộng, triển lãm qui tụ hơn 25 mẫu xe các loại cùng nhiều dịch vụ hướng tới khách hàng.

TGĐ Euro Auto phát biểu khai mạc Worl Xpo '14

TGĐ Euro Auto phát biểu khai mạc Worl Xpo ’14

Thực tê, triển lãm World Xpo đã đi được hơn 1/2 chặng đường từ trước khi diễn ra thời gian triển lãm tại Hà Nội. Đò chính là chuyến hành trình từ Nam ra Bắc của gần một chục chiếc BMW/Mini các loại. Đây là chuyến đi khám hoàn toàn khả năng vượt địa hình hàng đầu của dòng xe X cũng như trải nghiệm không gian thương gia đẳng cấp của dòng 5-Series và 7-Series. Chuyến đi kéo dài trong 5 ngày, chạm đích Hà Nội đúng ngày 20/08 vừa qua.

Tiếp sau đó, trong ngày khai mạc diễn triển lãm, trông Herdtle – TGĐ Euro Auto chia sẻ cam kết tiếp tục mang tới những dòng xe tuyệt nhất để khách hàng trải nghiệm cảm giác lái đặc trưng và niềm phấn khích ở các mẫu BMW mà Euro Auto đại diện phân phối tại VIệt Nam.

Supersaloon BMW 750 Li

Supersaloon BMW 750 Li

Tâm điểm của World Xpo là chiếc concept Vision ConnectedDrive, lần đầu tại Geneva Motor Show 2011. Hãng xe xứ Bavarian không có ý định đưa concept vào sản xuất, nhưng là nền tảng để phô diễn thiết kế và công nghệ tương lai ở mỗi lần triển lãm. Thiết kế của xe đề cao mối liên kết giữa người và phương tiện, tương tác với các bối cảnh xung quanh. Những đường nét cắt xẻ tạo hình dáng nổi bật mạnh mẽ, hệ thống cảm biến thay cho gương chiếu hậu. Lưới tản nhiệt vẫn kiểu các thanh dọc truyền thống, hệ thống đèn xung quanh xe thay đổi tùy theo điều kiện giao thông.

Vén màn chiếc concept Vision  ConnectedDrive

Vén màn chiếc concept Vision ConnectedDrive

IMG_0278

Khu trưng bày ngoài trời

Những thông tin hữu ích cho người lái nằm phía sau vô-lăng. Khu vực giải trí của ghế khách cũng tách biệt hoàn toàn so với khoang người lái.Sử dụng nhiều vật liệu truyền thống nhưng Vision ConnectedDrive lại có thiết kế tương lai. Xe không có mui, khoang lái phân chia tách biệt người lái và khách.

Ngoài chiếc xe này, 25 sản phẩm khác của BMW và Mini được trưng bày ở cả sân khấu ngoài trời lẫn khu trong nhà. Tổng giá trị của các xe trong triển lãm World Xop lên tới 80 tỷ VND. Euro Auto chia đôi khu triển lãm trong nhà thành khu của Mini và BMW, các dòng xe được trưng bày gồm có 328i GT, 428i, 750Li, X3, X5, 320i, 640i, M6, Cooper S, Countryman, Cooper Roadster, bên ngoài là khu trưng bày X6, X5, X3, X1, 5GT, 528, 420, 116i… Nổi bật nhất trong số này là các sản phẩm X3 xDrive20 máy dầu và X5 xDrive30d và chiếc MIni Roadster.

R1200R tại khu trưng bày Motorrad

R1200R tại khu trưng bày Motorrad

Bên cạnh các dòng xe bốn bánh, ba chiếc Motorrad gồm R1200, và S1000RR cũng được trưng bày một cách trang trọng. Dự kiến trong vài ngày tới, nhà nhập khẩu còn bổ sung vào khu vực này chiếc R Nine T. Đây được coi là bước đánh dấu cho sự kiện nhập khẩu xe máy BMW Motorrad tại Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Циклёвка паркета: особенности и этапы услуги Циклёвка паркета — это процесс

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Качественное написание рефератов https://referatnovy.ru/, курсовых и дипломных работ от лучших авторов.