10:27 - 27/02/2012 (GMT+7)

Đến xem F1 2012 và thoả sức mua sắm tại Malaysia

24/2, Cục xúc tiến Du lịch Malaysia kết hợp cùng với ngân hàng Hong Leong tổ chức buổi lễ giới thiệu chương trình du lịch cao cấp, đồng thời tạo cơ hội cho những người yêu thể thao đến Malaysia thưởng thức giải đua xe F1 Petronas Malaysia Grand Prix 2012 danh tiếng.  

Trong lần tổ chức thứ 14 này, trường đua Quốc tế Sepang không chỉ mang đến cho những màn đua ngoạn mục mà tín đồ của giải đua F1 còn được trải nghiệm những cơ hội mua sắm tuyệt vời của GP sales – một trong ba đợt bán hàng giảm giá lớn nhất năm của Malaysia. Đến với Giải Đua F1 Petronas Malaysia Grand Prix 2012 trong dịp này, du khách còn có hội tham gia vào những hoạt động vô cùng hấp dẫn đó là Autograph và Pit Walk.

Với Autograph, du khách có cơ hội được chụp ảnh cùng với những tay đua danh tiếng trên toàn thế giới như Sebastian Vettel, Jenson Button, Fernando Alonso, Felipe Massa, Mark Webber. Bên cạnh đó, chương trình “Public Pit Lane Walk” sẽ giúp du khách có cái nhìn cận cảnh hơn về đường đua cũng như được tham quan khu vực vốn chỉ dành cho các đội đua F1.

Du khách không chỉ được thưởng thức giải đua F1 mà còn có cơ hội tham gia vào vô số những chương trình nghệ thuật độc đáo được tổ chức như : F1 Rocks Concert (23-25/3 tại KLCC và sân vận động Merdeka), The Magical 1Malaysia Festival (23-25/3 tại Trung Tâm Hội Nghị Kuala Lumpur ), 1Malaysia GP Sale (10/3 – 15/4 tại Thung Lũng Klang), Lễ Hội Khinh Khí Cầu Quốc Tế Putrajaya lần thứ 4 (29/3 – 1/4 tại Trung tâm thương mại Putrajaya, Kuala Lumpur).

Giải đua xe công thức 1 PETRONAS MALAYSIA GRAND PRIX là một trong những giải đua danh tiếng trên toàn thế giới với sự tham gia của rất nhiều đội đua nổi tiếng và số lượng khán giả đông đến kỷ lục trong khu vực. Năm nay, giải đua F1 Petronas Malaysia Grand Prix 2012 sẽ được tổ chức từ ngày 23- 25 tháng 3 tại trường đua Quốc Tế Sepang, hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện thể thao hấp dẫn bậc nhất không chi ở Malaysia mà còn ở khu vực Đông Nam Á.

Để biết thêm thông tin về giải đua F1 và lịch đặt vé du lịch Malaysia xin mời truy cập trang web: http://www.malaysiangp.com.my/ hoặc  www.tourismmalaysia.gov.my (Đt: 37.343.837)

Ngô Minh

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -