16:58 - 18/05/2011 (GMT+7)

Mercedes Fascination chuẩn bị diễn ra tại HN

Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, hãng đang hoàn tất công đoạn cuối cùng để mở màn chương trình Triển lãm danh tiếng của riêng mình – Mercedes Fascination Motorshow, sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ Hà Nội từ ngày 9-12/6/2011.

Xem ảnh Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm quyến rũ bên xe Mercedes

Hưởng ứng kỷ niệm lịch sử thương hiệu trên toàn cầu, Mercedes-Benz lần này giới thiệu đến giới yêu xe Việt Nam những thành tựu công nghệ ôtô hàng đầu cùng phong cách của thương hiệu ô tô cao cấp Mercedes-Benz trong 125 năm qua.

Triển lãm thành tựu 125 năm

 

1
Tổng thể khu Triển lãm Mercedes Fascination

 

Nhân kỷ niệm 125 năm, Triển lãm Mercedes Fascination sẽ làm sống lại những thành quả của hãng trong nhiều thập kỷ qua, từ khi ông tổ Karl Benz phát minh ra chiếc ôtô đầu tiên và đăng ký bản quyền vào ngày 29/1/1886 cho đến những sản phẩm ngày nay.

Triển lãm sẽ diễn ra trên một quy mô bao gồm 4 khu vực độc đáo riêng mang những chủ đề và cảm xúc khác biệt: Khu vực trình diễn Lịch sử 125 năm, khu vực Thượng hạng, khu vực Xe đua Thể thao AMG và khu vực chính danh cho giới trẻ.

Quan khách đến thăm triển lãm sẽ có cơ hội quay lại bánh xe lịch sử ngành ôtô 125 năm trước để tìm hiểu về những nhà sáng lập nên thương hiệu Mercedes-Benz: Karl Benz và Gottlieb Daimler, cũng như câu chuyện thú vị về quý bà Bertha Benz – người phụ nữ đầu tiên thực hiện chuyến đi dài trên chiếc ôtô đầu tiên của nhân loại.

Xe Mercedes-Benz hội tụ

Dịp triển lãm lần này mang đến cơ hội hiếm để giới yêu xe có dịp tìm hiểu cấu thành của xe Mercedes-Benz qua bộ sưu tập các cụm linh kiện và phụ tùng chính hãng được rã ra từ một chiếc xe nguyên bản. Khách tham quan có thể tham gia trò chơi và thử nghiệm độ vững chắc của loại chất liệu đặc biệt làm nên thân xe Mercedes (USIBOR). Ngoài ra còn có trò chơi mô phỏng đua xe (GT5) rất sinh động với công nghệ 3D đỉnh cao của Sony.

 

2
S500L BlueEFFICIENCY

 

Mercedes Fascination cũng là sự kiện giới thiệu chính thức của nhiều mẫu xe mới ra thị trường. Trong số các xe mới, chiếc saloon đầu bảng S500L BlueEFFICIENCY sẽ là đại diện tinh túy nhất của dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ tiết kiệm xăng nổi tiếng BlueEFFICIENCY. Đối với các tín đồ tốc độ và doanh nhân cá tính yêu thích cảm giác lái phấn khích và phong cách sang trọng đặc trưng, chiếc mui trần SL350 phiên bản bóng đêm huyền bí và chiếc saloon-coupe CL500 AMG sẽ đem đến cơ hội trải nghiệm tinh thần thể thao thứ thiệt.

Ra mắt CLB Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes

 

3
Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm trên xe Mercedes

 

Mercedes Celebrity Club, một chương trình gắn kết với thời trang phong cách và nghệ thuật sẽ chính thức ra mắt công chúng tại Triển lãm lần này. Trước thềm sự kiện, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đã chuẩn bị khá chu đáo để xuất hiện dưới nhiều phong cách khác nhau trong bộ sưu tập thời trang mới nhất của Versace bên chiếc S500L BlueEFFICIENCY. Chương trình hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam tham dự.

Triễn lãm Mercedes Fascination mở cửa tự do từ 9h sáng đến 8h tối mỗi ngày từ 9-12/6/2011, tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ Hà Nội.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]